Cầu thủ đội bóng bầu Kiên hoang mang vì tin đồn

Những tin đồn về khả năng CLB BĐ Hà Nội và Trẻ BĐ Hà Nội bị đem bán đang lan rộng trong lòng đội bóng, gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý, lòng tin của các cầu thủ.

Những tin đồn về khả năng CLB BĐ Hà Nội và Trẻ BĐ Hà Nội bị đem bán đang lan rộng trong lòng đội bóng, gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý, lòng tin của các cầu thủ.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên một số cầu thủ CLB BĐ Hà Nội (và Trẻ BĐ Hà Nội) rơi vào cảm giác hoang mang bởi đúng 1 năm trước họ cũng từng sốc nặng khi bầu Tuấn và bầu Long, 2 ông chủ của CLB Hòa Phát HN tuyên bố từ bỏ bóng đá sau khi đội bóng của họ bị trọng tài đè ngửa trong trận gặp Hải Phòng. Thời điểm đó, Hòa Phát HN được coi là điểm đến mơ ước của giới quần đùi áo số bởi bầu Tuấn và bầu Long rất thoáng trong việc phá két chi thưởng cho đội bóng.

Sau biến cố kể trên, cuộc sống của Văn Vinh, Xuân Luân, Đình Hưng và nhiều cầu thủ khác tưởng như đã rẽ sang một trang khác khi bầu Kiên (đối tác và cũng là bạn của bầu Long và bầu Tuấn) đứng ra tiếp quản Hòa Phát HN sau đó sát nhập với CLB Hà Nội ACB để cho ra đời CLB BĐ Hà Nội thi đấu tại V-League và Trẻ BĐ Hà Nội chinh chiến tại HNQG.



Dưới trướng bầu Kiên, ngoại trừ một số cầu thủ xuống thi đấu tại sân chơi hạng 2 (HNQG), tất cả các cầu thủ còn lại từng khoác áo Hòa Phát HN đều được giữ nguyên chế độ như thời còn là quân của bầu Long, bầu Tuấn.

Do đó, tâm trạng lo lắng bởi những tin đồn về khả năng CLB BĐ Hà Nội và Trẻ BĐ Hà Nội bị đem bán đang lan rộng trong lòng đội bóng, gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý, lòng tin của các cầu thủ.

“Nếu như đội bị bán, chúng tôi không biết phải làm gì. Tôi ký hợp đồng với CLB Hà Nội và cũng mua nhà, đưa vợ con ra Hà Nội. Nếu đội bóng lại chuyển về một địa phương khác thì quả là thảm hoạ”, một cầu thủ giấu tên cho biết.

Suy nghĩ này cũng được nhiều cầu thủ có hộ khẩu Hà Nội hoặc ở vùng lân cận chia sẻ bởi một khi đội bóng bị bán đi nơi khác, họ lại phải đối diện với cuộc sống xa gia đình và quan trọng hơn, chế độ lương thưởng hiện tại chưa chắc đã được đảm bảo.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.