Colombia 0-1 Venezuela: Thất vọng toàn tập!

Những ngôi sao đắt giá như Falcao, James Rodriguez, Juan Cuadrado… đã thi đấu cực kỳ thất vọng trong thất bại 0-1 của Colombia trước Venezuela trong ngày ra quân Copa America.

Những ngôi sao đắt giá như Falcao, James Rodriguez, Juan Cuadrado… đã thi đấu cực kỳ thất vọng trong thất bại 0-1 của Colombia trước Venezuela trong ngày ra quân Copa America.
Colombia bước vào Copa America với tư cách ứng cử viên cho chức vô địch. Mặc dù vậy, thày trò Pekerman đã mang tới nỗi thất vọng ngay trong trận đấu ra quân với thất bại 0-1 trước Venezuela.


Bước vào trận đấu này, HLV Pekerman đã bố trí đội hình rất mạnh với hàng loạt hảo thủ thi đấu ở các CLB hàng đầu châu Âu như Juan Cuadrado, James Rodriguez, Ospina, Falcao, Bacca… 

Trong đó, ông bố trí cả hai tiền đạo Falcao-Bacca trên hàng công với hy vọng bóp nghẹt đối thủ yếu Venezuela. Tuy nhiên, điều mà Pekerman và các học trò không thể ngờ được rằng Venezuela lại thi đấu quá tự tin.

Đội bóng Sanvicente đẩy cao đội hình, áp sát nhanh ngay bên phần sân của Colombia. Điều đó khiến Colombia không thể triển khai bóng và tạo ra được bất kỳ cơ hội nào về phía khung thành của Venezuela.

Thậm chí, chính Venezuela mới tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha dứt điểm cực nhanh của Vargas ở góc hẹp. Rất may cho Colombia khi thủ thành Ospina đã xuất sắc cứu thua cho đội nhà. Trong hiệp 1, người gác đền đang thi đấu cho Arsenal cũng thêm 1 lần trổ tài cản phá pha vô lê của Guerra bên phía  Venezuela.

Sau hiệp 1 hoàn toàn lạc nhịp, Colombia đã chủ động dồn ép đối thủ ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Trong bối cảnh ấy, Venezuela buộc phải “đổ bê tông” trước khung thành và chờ đợi cơ hội phản công.

Tới phút 60, Venezuela đã bất ngờ có được bàn thắng. Từ pha ném biên nhanh, 3 cầu thủ Vargas, Guerra, Rondon phối hợp cực hay trong vòng cấm, trước khi Rondon đánh đầu tung lưới của Ospina.

Bị thủng lưới, Colombia dồn toàn lực lên tìm kiếm bàn gỡ. HLV Pekerman đã tung liên tiếp những cầu thủ tấn công như Cardona, Teo Gutiérrez, Jackson Martinez vào sân nhưng không có hiệu quả. Chung cuộc, Colombia đã chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Venezuela.

Với việc ghi bàn thắng quan trọng giúp Venezuela chiến thắng, tiền đạo Rondon đã được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong khi đó, hàng loạt hảo thủ của Colombia bị chấm điểm rất thấp.

Theo bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.