Cris Ronaldo gặp mặt M.U

Tờ Daily Mail và Daily Star xác nhận, trong một vài ngày tới Cris Ronaldo và người đại diện của cầu thủ này sẽ có cuộc gặp mặt BLĐ M.U để bàn thảo về khả năng gia nhập Quỷ đỏ.

Tờ Daily Mail và Daily Star xác nhận, trong một vài ngày tới Cris Ronaldo và người đại diện của cầu thủ này sẽ có cuộc gặp mặt BLĐ M.U để bàn thảo về khả năng gia nhập Quỷ đỏ.
Sẽ là trái luật nếu Cris Ronaldo và người đại diện gặp gỡ phía M.U. Bởi luật chuyển nhượng của FIFA cấm cầu thủ còn hợp đồng với một đội bóng tiếp xúc đàm phán với một đội bóng khác khi chưa được cho phép của CLB chủ quản.



Tuy nhiên theo Daily Mail và Daily Star, vì Cris Ronaldo vẫn còn sợi dây tình cảm với M.U nên cuộc gặp này sẽ diễn ra không chính thức.

Theo đó, trước khi trở lại luyện tập cùng Real Madrid, Cris Ronaldo và đại diện sẽ có cuộc thương thảo về khả năng trở lại khoác áo Quỷ đỏ, dưới vỏ bọc là một cuộc gặp gỡ thân mật.

Carlo Ancelotti sắp chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV Real Madrid. Mục tiêu số 1 của HLV người Ý là giữ chân Cris Ronaldo. Đây cũng là mong muốn của chủ tịch Perez.

Perez từng khẳng định đã thuyết phục được Cris Ronaldo gia hạn HĐ. Tuy nhiên ngay sau đó ngôi sao người Bồ Đào Nha đăng đàn bác bỏ thông tin này.

Cris Ronaldo vẫn mập mờ về khả năng ở lại Bernabeu. Theo giới phân tích, đây là cách CR7 cò cưa để được nâng lương và chia sẻ nhiều hơn tiền bản quyền hình ảnh của mình.

Tuy nhiên những động thái trong thời gian qua của Cris Ronaldo cho thấy ý định trở lại Old Trafford của anh là khá nghiêm túc.

Hiện tại Cris Ronaldo và bạn gái đang có mặt ở Bali, Indonesia. Anh được chọn là đại sứ bóng đá ở đây và hè nào cũng viếng thăm đất nước Đông Nam Á này.

Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.