Cristiano Ronaldo tự nhận mình đồng tính

Thông điệp trên khiến các fan của chàng tiền vệ của Real bị sốc, bởi thông tin được đăng tải ngay trên trang cá nhân của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Thông điệp trên khiến các fan của chàng tiền vệ của Real bị sốc, bởi thông tin được đăng tải ngay trên trang cá nhân của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất làng túc cầu, là biểu tượng cho vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút với phái đẹp, cựu cầu thủ M.U đích thực là thần tượng của dân đồng tính trên toàn thế giới nhưng điều đó không có nghĩa anh là một gã “gay”.

Bởi thế thông tin ngôi sao người Bồ tự nhận mình là đồng tính trên trang cá nhân khiến những ai yêu mến cầu thủ này không khỏi bàng hoàng cũng như chẳng dám tin vào những gì mình đang thấy.

Tuy nhiên thực ra đó chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn của Ronaldo mà thôi, chính xác hơn thì tài khoản xã hội của ngôi sao có tới 55 triệu người theo dõi đã bị những tên hacker xâm nhập trái phép. Chính lúc này chúng đã đưa thông điệp bôi nhọ CR7 lên Avata. Dù vậy thông tin đó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn trước khi được Ronaldo khôi phục lại trạng thái ban đầu.

Việc các tài khoản xã hội như Facebook, Twitter của những ngôi sao đình đám như Ronaldo bị những tên hacker chuyên nghiệp tấn công, bôi xấu vốn chẳng phải là chuyện hiếm.

Theo MegaFun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.