Nữ diễn viên Peru mê mẩn Cristiano Ronaldo

Danh sách mỹ nhân hâm mộ anh chàng siêu tiền vệ điển trai Cristiano Ronaldo lại vừa xuất hiện thêm một cái tên mới.

Danh sách mỹ nhân hâm mộ anh chàng siêu tiền vệ điển trai Cristiano Ronaldo lại vừa xuất hiện thêm một cái tên mới.

Sức hút của Rô điệu không chỉ dừng lại trong biên giới đất nước Tây Ban Nha – nơi anh đang khoác áo Real Madrid, quê hương Bồ Đào Nha hay ở châu Âu, mà lan rộng trên toàn thế giới.

Vẻ ngoài điển trai cộng thêm tài năng bóng đá siêu việt đã giúp CR7 chiếm trọn trái tim của vô số chị em phụ nữ khắp hành tinh. Maria Grazia Gamarra là một trong số đó.

Người đẹp 23 tuổi hiện đang là diễn viên trẻ rất được yêu thích ở đất nước Peru. Thừa nhận mình không phải một fan hâm mộ cuồng nhiệt bóng đá, nhưng bắt đầu từ khi rung rinh trước Cristiano Ronaldo, Maria Grazia Gamarra đã bắt đầu dành sự quan tâm đặc biệt hơn cho môn thể thao vua.

“Tôi thích Paolo Guerrero và yêu mến Cristiano Ronaldo. Tôi luôn hi vọng trong tương lai sẽ có cơ hội được gặp gỡ anh ấy. Ronaldo là một cầu thủ giỏi và còn rất đẹp trai nữa”, cô đào sinh năm 1989 thổ lộ.

Tất nhiên, với cựu ngôi sao Man Utd đây quả là một niềm hãnh diện lớn khi liên tiếp được các người đẹp khắp thế giới bày tỏ tình cảm. Song chắc hẳn có một người sẽ chẳng lấy gì làm vui mừng trước thông tin này. Đó là siêu mẫu Irina Shayk bởi vì cô lại vừa có thêm một đối thủ nguy hiểm cần phải hết sức dè chừng.

Maria Grazia Gamarra- mỹ nhân mê đắm Rô điệu:

Theo Bongdapro



















Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.