Cựu cầu thủ nhu cầu quá cao: Có vợ 17 năm vẫn 'tòm tem' 341 mỹ nữ

Một cựu cầu thủ đã gây sốc khi tiết lộ rằng mình quan hệ với hơn 300 phụ nữ khác nhau dù đã quen biết và cưới vợ trong gần 20 năm.

Một cựu cầu thủ đã gây sốc khi tiết lộ rằng mình quan hệ với hơn 300 phụ nữ khác nhau dù đã quen biết và cưới vợ trong gần 20 năm.

Cựu VĐV bóng rổ Jason Maxiell đã có một sự nghiệp thi đấu 10 năm ở giải nhà nghề Mỹ NBA. Mặc dù không phải là một cầu thủ nổi bật nhưng Maxiell có lối chơi quyết liệt và tỏ ra rất đáng sợ trên sân, một lần anh rượt đánh một cầu thủ Trung Quốc vì đã dám chơi tiểu xảo với mình trên sân.

Đã kiếm được gần 30 triệu USD tiền lương trong sự nghiệp chơi bóng, Maxiell ở tuổi 35 có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ hưu. Tuy nhiên mới đây cựu cầu thủ này đã công khai thừa nhận rằng mình dù đã quen biết vợ mình trong 17 năm nhưng vẫn đi lại với rất nhiều phụ nữ khác.

Maxiell cùng với cô vợ Brandi xuất hiện trên chương trình “Fix My Life” để được nhà tâm lý học Iyanla Vanzant tư vấn về cuộc sống hôn nhân của mình. Họ đã ở bên nhau từ hồi học trung học và đã xây dựng gia đình, thậm chí Jason đã giúp vợ vượt qua được giai đoạn chữa trị ung thư. Tuy nhiên Maxiell cho biết anh đã quan hệ với 341 phụ nữ trong 17 năm họ quen nhau.

Brandi có vẻ đã bị sốc khi Jason Maxiell tiết lộ con số trên. Cô cho biết mình đã có nghi ngại về thói ngoại tình của chồng do đi thi đấu và vắng nhà thường xuyên, nhưng cô nghĩ cùng lắm Maxiell chỉ quan hệ “ngoài luồng” với khoảng 7-8 phụ nữ khác nhau.

Maxiell và vợ đã quen biết nhau 17 năm, trong thời gian đó Maxiell còn đi lại với 341 phụ nữ khác

Maxiell cho nhà tâm lý học Vanzant biết mình cũng hay uống rượu nhưng không đến mức nghiện ngập. Anh nói nhu cầu của mình là khá cao và kết hợp với việc di chuyển thường xuyên trong thời gian còn khoác áo cầu thủ, Jason đã không kìm nén được trước những cám dỗ.

Khi bà Vanzant hỏi rằng liệu Brandi có còn có thể chấp nhận cuộc hôn nhân với chồng mình sau khi đã biết sự thật, cô nói có bởi cô đã chữa khỏi ung thư nhờ sự quan tâm chăm sóc của chồng. Cô nói những lời này trong nước mắt trong khi Jason tỏ thái độ hối hận.

Theo Khám phá


nhu cầu

cầu thủ

chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.