Man City nhận tin “sét đánh” sau trận hòa trước Real Madrid

Trong trận hòa bạc nhược ngay trên sân nhà trước Real Madrid, Man City đã phải đón nhận 1 tin “sét đánh” khi tiền vệ David Silva dính chấn thương gân khoeo và khó có thể ra sân trong trận lượt về vòng bán kết Champions League diễn ra vào ngày 5.5 tới.

Trong trận hòa bạc nhược ngay trên sân nhà trước Real Madrid, Man City đã phải đón nhận 1 tin “sét đánh” khi tiền vệ David Silva dính chấn thương gân khoeo và khó có thể ra sân trong trận lượt về vòng bán kết Champions League diễn ra vào ngày 5.5 tới.

Ở cuộc tiếp đón Real trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League vừa kết thúc cách đây ít giờ, Man City đã nhập cuộc đầy tự tin khi sử dụng lối chơi tấn công sòng phẳng với đối thủ. Điều này giúp họ tạo ra được khá nhiều sức ép lên hàng thủ của “Kền kền trắng”.

Thế nhưng, sự thiếu chính xác trong các tình huống cuối cùng đã khiến các cơ hội mà Man City tạo ra trôi qua một cách đáng tiếc. Chưa dừng lại ở đó, đến phút thứ 40, đội chủ nhà còn nhận thêm tin chẳng lành khi tiền vệ sáng tạo bậc nhất của họ là David Silva dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Kelechi Iheanacho.

man city nhan tin “set danh” sau tran hoa truoc real madrid hinh anh 1

David Silva thất vọng khi buộc phải rời sân sớm.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến chấn thương của Silva là do tiền vệ người Tây Ban Nha đã có pha va chạm khá mạnh với Gareth Bale trong một tình huống tranh chấp bóng ở giữa sân trước đó ít phút. Dù rất nỗ lực thi đấu, nhưng cuối cùng, anh cũng buộc phải khập khiễng rời sân.

Có lẽ, việc thiếu vắng David Silva đã khiến tinh thần và khả năng tấn công của Man City đi xuống. Bởi vì, trong hiệp 2 của trận đấu, “Man xanh” đã bị lép vế trước sức tấn công dũng mãnh của Real. Tuy nhiên, sự nỗ lực của toàn đội đã giúp họ có được 1 trận hòa với tỷ số 0-0 trước đoàn quân của HLV Zinedine Zidane.

Sau trận đấu này, địch thân HLV Manuel Pellegrini của Man City cũng xác nhận, David Silva sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận lượt về vòng án kết Champions League. Nếu điều này thực sự xảy ra, thì The Citizens sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Real ở trận làm khách trên sân Bernabeu vào ngày 5.5 tới.

Nên nhớ rằng, ở mùa giải này, David Silva là một trong những người kiến tạo xuất sắc nhất của Man City. Sau 36 trận ra sân thi đấu, anh đã có tới 12 lần tạo ra các đường chuyền “dọn cỗ” cho đồng đội lập công.

Theo Dân Việt


hậu trường thể thao

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.