Pep Guardiola khiến người Barca nổi cơn điên

Không đưa bất kỳ lời chỉ trích hay sự khích bác nào về đội bóng cũ, song hành động mới đây của Pep Guardiola vẫn khiến người của Barca nổi cơn điên…

Không đưa bất kỳ lời chỉ trích hay sự khích bác nào về đội bóng cũ, song hành động mới đây của Pep Guardiola vẫn khiến người của Barca nổi cơn điên…

Suốt thời gian qua, Barcelona không ngừng tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để thay thế lão tướng Carles Puyol hay dính chấn thương vì tuổi tác. Một trong những mục tiêu mà nhà ĐKVĐ La Liga hướng đến là trung vệ David Luiz của Chelsea. Trong bối cảnh tuyển thủ người Brazil không nằm trong kế hoạch của tân HLV Jose Mourinho, Barca càng có lý do để thực hiện tham vọng của họ.

Pep Guardiola yêu cầu Bayern phải mua bằng được David Luiz.

Trong quá trình theo đuổi Luiz, Barca gặp không ít trở ngại. Bởi lẽ gã nhà giàu PSG cũng đặc biệt quan tâm tới trung vệ của Chelsea và đưa ra những yêu cầu hấp dẫn dành cho cầu thủ này. Dẫu vậy BLĐ cũng như CĐV Blaugana chẳng cảm thấy phiền cho tới khi Pep Guardiola buông lời ve vãn cựu ngôi sao của Benfica.

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Sport của Tây Ban Nha, Pep Guardiola đã ra yêu sách với GĐTT của Bayern Mathias Sammer là phải đưa bằng được David Luiz về sân Allianz Arena ngay trong hè này. Hành động phá ngang của Pep vào mục tiêu mà Barca đang theo đuổi chắc chắn sẽ khiến các culé nổi giận.

Ở Confeds Cup vừa diễn ra trên đất Brazil, David Luiz đã chơi cực ấn tượng và góp công lớn giúp Brazil vùi dập Tây Ban Nha để lên ngôi vô địch. Vậy nên, nếu Pep Guardiola không từ bỏ mục tiêu này, rất có thể ông sẽ hứng chịu cơn thịnh nộ từ chính những người đã xem ông là thần tượng tại Nou Camp.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.