Những viên ngọc thô chờ bàn tay Pep mài dũa

Pep Guardiola có tiếng là mẫu HLV rất chăm chút phát triển cầu thủ trẻ. Tại Barca ông đã làm như vậy. Và với những gì mà lò đào tạo Bayern Munich đang có, Guardiola sẽ có khá nhiều việc để làm với các “ngọc thô”.

Pep Guardiola có tiếng là mẫu HLV rất chăm chút phát triển cầu thủ trẻ. Tại Barca ông đã làm như vậy. Và với những gì mà lò đào tạo Bayern Munich đang có, Guardiola sẽ có khá nhiều việc để làm với các “ngọc thô”.

Emre Can (19 tuổi) – sinh tại Frankfurt, Đức.

Tiền vệ sinh tại Frankfurt này là một trong những tài năng hứa hẹn nhất Bayern đang sở hữu. Can sở hữu những kỹ năng nổi bật như tư duy chiến thuật, kỹ thuật và thể lực tuyệt vời. Guardiola đã để Can chơi ở trận đấu đầu tiên của mình trên ghế HLV Bayern rạng sáng nay ở vị trí tiền vệ trung tâm. Và Can đã giúp Bayern giành chiến thắng 15-1 trước Fanclub Wildenau.


 Guardiola sẽ biến Can thành ngôi sao?

Can được đánh giá sẽ là mẫu cầu thủ giống Michael Ballack ngày trước nhưng giàu kỹ thuật hơn. Mùa trước, anh đã được đôn lên đội một, nhưng chỉ ra sân 7 lần vì gặp một số vấn đề ở mắt cá chân.

Pierre-Emile Hojbjerg (17 tuổi) - sinh tại Copenhagen, Đan Mạch.


Là con trai của một ông bố Đan Mạch và bà mẹ Pháp, do đó Hojbjerg có cái tên ghép như trên. Hojbjerg là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của học viện Bayern mùa vừa qua sau khi gia nhập từ Brondby năm 2012.



Mùa trước, Hojbjerg ra sân 2 trận ở Bundesliga và vinh dự trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Bayern được góp mặt ở hạng đấu này. Chừng đó đủ nói lên tiềm năng của cầu thủ luôn xem Zinedine Zidane là thần tượng.

Julian Green (18 tuổi) - sinh tại Tampa, Mỹ.



Green là một cầu thủ chạy cánh tiềm năng với khả năng săn bàn đáng nể. Anh là con trai của một quân nhân Mỹ với một bà mẹ Đức. Sau khi cha mẹ ly dị, Green chuyển đến Đức sinh sống cho đến nay. Green gia nhập lò đào tạo Bayern từ năm 12 tuổi và đã ghi 3 bàn trong trận thắng sáng nay của Bayern. Hiện Green đang chơi cho đội U18 Mỹ nhưng vẫn để ngỏ khả năng sẽ khoác áo ĐT Đức trong tương lai nếu có cơ hội.

Patrick Weihrauch (19 tuổi) - sinh tại Graefelfing, Đức.



Vị trí sở trường của Weihrauch là tiền đạo lùi, nhưng anh cũng có thể chơi rất rộng ở nhiều vị trí trên hàng công. Nhanh nhẹn và có kỹ thuật tốt, tuyển thủ U19 Đức này đã chơi cho đội dự bị của Bayern trong 2 mùa vừa qua. Anh chưa có trận ra mắt cho đội một nhưng điều đó có lẽ không còn xa nữa. Khi được Guardiola trao cơ hội sáng nay, Weihrauch đã ghi 4 bàn, một khởi đầu không thể ấn tượng hơn

Theo bongdapro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.