Rooney ở lại M.U sau cuộc gặp với David Moyes

Theo một nguồn tin mới nhất, Rooney sẽ không rời M.U sau cuộc gặp với tân HLV David Moyes vào ngày hôm nay.

Theo một nguồn tin mới nhất, Rooney sẽ không rời M.U sau cuộc gặp với tân HLV David Moyes vào ngày hôm nay.

Tiền đạo Rooney chỉ muốn biết chính sách chuyển nhượng của M.U mà không đòi hỏi ra đi trong cuộc gặp với Sir Alex hồi tháng Tư, là thông tin mới nhất mà tờ Express.co.uk vừa cho hay. 


Rooney sẽ không rời M.U

Dự kiến hôm nay Rooney sẽ gặp tân HLV David Moyes. Cuộc gặp này được cho là sẽ xác định tương lai tại sân Old Trafford. Theo tiết lộ, Rooney sẽ khẳng định ý định muốn được tiếp tục phục vụ M.U, chứ không như một số nguồn tin đăng tải trước đó.

Trước cuộc gặp này, có nguồn tin cho rằng, Rooney đang đối mặt với sự phản đối từ một bộ phận CĐV M.U, những người đã rất giận dữ sau khi Sir Alex tiết lộ việc Rooney đề nghị đòi ra đi vào cuối mùa trước.


BHL mới của M.U

Chính Mike Phelan, trợ lý của Sir Alex cho đến trước khi quyết định rời Old Trafford vào tháng Năm, tiết lộ Rooney có thể đối mặt với những phản ứng tiêu cực từ NHM nếu quyết định ở lại vào mùa tới.

"Người ta có thể một lần quên bạn từng một lần đòi ra đi, nhưng ở lần thứ hai thì khó có thể chấp nhận", Mike Phelan cho biết.

Có thể thấy rằng, nếu Sir Alex còn ở lại Man United, khả năng ra đi của Rooney là cực lớn, bởi mối quan hệ giữa Sir Alex và Rooney không tốt vì tiền đạo này rất ít được sử dụng ở mùa giải vừa qua vì phong độ.

Nếu Sir Alex còn ở lại, hẳn ông sẽ tư vấn cho BLĐ bán Rooney khi mà "gã Shrek" không còn muốn tiếp tục phục vụ M.U và nhất là việc tiền đạo này sẽ bước sang tuổi 28 vào tháng 11/2013 trong lúc chỉ còn 2 năm hợp đồng.

Tuy nhiên, sự có mặt của David Moyes tại Old Trafford đang giúp tương lai của Rooney ở M.U trở nên sáng sủa hơn, bởi đích thân ông này khẳng định muốn giữ chân cậu học trò cũ ít nhất trong năm đầu tiên ngồi trên băng ghế chỉ đạo Quỷ đỏ. Đồng thời Moyes cũng thừa nhận muốn đưa Rooney trở lại đỉnh cao.


Sau kỳ nghỉ hè, Rooney sẽ trở lại M.U

David Moyes, người đã đưa Rooney tới Premier League ở Everton năm 2002 trước khi bán tiền đạo này cho M.U 2 năm sau đó, không muốn một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện tại khi mà chưa mua được một cầu thủ nào tương xứng.

Chính vì thế, Rooney cũng sẽ không muốn ra đi và sẽ không nhận đề nghị phải rời Old Trafford. Cuộc gặp giữa Rooney và Moyes ngày hôm nay chắc chắn về sự trở lại trong đội hình M.U của Rooney trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.