SLNA sắp chi đậm để giữ Trọng Hoàng

Hợp đồng của Trọng Hoàng với SLNA sắp hết khiến lãnh đạo độibóng xứ Nghệ lo ngay ngáy.

Hợp đồng của Trọng Hoàng với SLNA sắp hết khiến lãnh đạo độibóng xứ Nghệ lo ngay ngáy.

Sau thời của Huy Hoàng, Trọng Hoàng là một trong những tượngđài của SLNA. Có lẽ chẳng phải nói quá nhiều về tài năng của Trọng Hoàng. Nhiềunăm là trụ cột của SLNA và lên tuyển đã nói lên tất cả. Không chỉ vậy, TrọngHoàng còn để lại sự tin tưởng, khâm phục bởi tính cần mẫn, chịu khó, lối sốngđạo đức cả trong và ngoài sân cỏ.

Tạo ra thương hiệu riêng cho mình, nên chẳng có gì ngạc nhiênnếu như Trọng Hoàng không được các đội bóng săn đón như những ngôi sao hàng đầuV-League. Hết mùa này, bản hợp đồng của Trọng Hoàng sẽ kết thúc và ngay từ thờiđiểm này, có lẽ nhiều đội bóng đã có kế hoạch săn chữ ký của tiền vệ xứ Nghệ.

SLNA sắp chi đậm để giữ Trọng Hoàng
Trọng Hoàng đang dần là biểu tượng của đội bóng xứ Nghệ. Ảnh: ĐH

SLNA từng nếm trải cảm giác bị ruốt ruột như thế nào nên họquá hiểu cần phải làm gì trước khi quá muộn. Chẳng phải ngẫu nhiên mà đích thânbầu Hương tới động viên đội bóng và bật đèn xanh sẽ chi tiền cho kế hoạch giữchân các trụ cột, trong đó có Trọng Hoàng. Không chỉ vậy, bầu Hương còn khẳngđịnh sẽ nhận các cầu thủ vào ngân hàng của mình làm việc sau khi giải nghệ. Đóthực sự là sự đảm bảo cho tương lai của Trọng Hoàng cũng như các cầu thủ kháchết hạn cuối năm nay, nhưng chưa phải là tiếng nói quyết định việc Trọng Hoàngcó ra đi hay không.

Nên nhớ, với giá trị chuyển nhượng như hiện tại, chắc chắn nếuTrọng Hoàng muốn tìm bến đỗ mới, không ít đội bóng sẵn sàng bỏ ra trên 10 tỷđồng để có anh. Tất nhiên đó là chuyện của tương lai nhưng ngay từ lúc này, nếukhông có sự chuẩn bị các đội bóng và kể cả SLNA có nguy cơ trở thành kẻ đến sau.

Hồi đầu mùa giải, Trọng Hoàng cũng không ngần ngại đưa ra quanđiểm của mình về chuyện đi ở: “Tôi không dám đòi quá cao, nhưng chí ít, chế độđãi ngộ cũng xứng đáng với những gì tôi đã và đang đóng góp cho đội nhà. Tôi chỉquan tâm với kế hoạch ở lại, chứ chưa hề nghĩ làm mình làm mẩy để đến một độibóng khác”.

Là cầu thủ chuyên nghiệp, lại không muốn tạo ra dư luận, TrọngHoàng khẳng định: “SLNA đã giúp tôi có được như ngày hôm nay và tôi luôn hạnhphúc khi cống hiến cho quê hương. Tôi cho rằng SLNA là đội bóng có tính bản sắc,đồng đội nhất. Có sự tin tưởng, mong muốn giờ đây của tôi chỉ là thi đấu thậttốt để cống hiến hết mình cho đội. Còn chuyện thương thảo tái ký với CLB, tôinghĩ mình vẫn còn thời gian và chưa quan tâm tới nó vội. Lúc này tôi chỉ quantâm tới các trận đấu”.

Lời khẳng định của Trọng Hoàng chỉ giúp các CĐV SLNA yên tâmphần nào. Tất cả đều hiểu, bóng đá thị trường có thể xảy ra bất cứ điều gì. NếuSLNA không tạo ra được một môi trường phát triển, cùng chế độ lương thưởng hợplý, chẳng ai dám chắc Trọng Hoàng sẽ không ra đi.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.