"Trẻ ranh" Martial làm bẽ mặt đàn anh Rooney

Quả là một cái tát vào niềm kiêu hãnh của Wayne Rooney, khi 50 phút tại St Marys của gã trẻ ranh Martial mới chân ướt chân ráo đến, đáng giá hơn hẳn một năm rưỡi của "chàng Sherk".

Quả là một cái tát vào niềm kiêu hãnh với đội trưởng Wayne Rooney, khi 50 phút tại St Marys của gã trẻ ranh Martial mới chân ướt chân ráo đến, đáng giá hơn hẳn một năm rưỡi trời của "chàng Sherk".

Wayne Rooney vẫn chật vật từ đầu mùa, chưa kiếm nổi 1 bàn thắng khi mà Premier League đã đi qua được 6 vòng đấu. Nhưng lúc này, có lẽ đó là mối bận tâm của riêng "chàng Sherk", bởi dường như HLV Louis Van Gaal đã có trong tay chân sút mà ông thèm khát.
 

Rooney "mù tịt" về Martial thì giờ đã biết gã trẻ ranh này là ai

 
Xin nói ngay, để làm dịu dư luận vì mua Anthony Martial với giá quá đắt đỏ - 36 triệu bảng, nhà cầm quân người Hà Lan đã viện cớ rằng, ông mua sao trẻ 19 tuổi này vì người kế nhiệm (ám chỉ đó là Ryan Giggs, vì chính Riggs "xúi" Van Gaal mua Martial).

Tuy nhiên, việc Martial có những màn trình diễn tưng bừng khiến chiến lược gia 64 tuổi vô cùng hài lòng, phấn chấn ra mặt, khen học trò mới đủ tài để chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Martial giống như luồng gió mới mang đến cảm hứng cho HLV Van Gaal, vốn chịu không ít sức ép ở Old Trafford. 3 bàn/3 trận, và là 3 bàn/2 trận nếu chỉ tiếng riêng ở sân chơi Premier League.

Chỉ có điều những ngày tưng bừng của đàn em mới đến là nỗi bẽ bàng với thủ lĩnh Wayne Rooney.

Cụ thể, với 2 bàn thắng vào lưới Southampton vừa qua, làm nên chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho M.U, Martial nghiễm nhiên có số bàn sân khách nhiều hơn đàn anh, tính từ tháng 3/2014.

Thực sự là một cái tát vào mặt Rooney khi Martial chơi ít hơn... 1.753 phút! Hay nói một cách khác, 50 phút tại St Marys của sao trẻ đến từ Pháp hơn hẳn cả một năm rưỡi trời của Rooney ở giải đầu quốc nội này.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.