Võ sĩ quyền Anh hôn mê sâu sau khi bị đối thủ đấm xuất huyết não

Sau khi dính hàng loạt cú đấm của Chris Eubank Jnr trong hiệp 8, Nick Blackwell đã bị xử thua do chấn thương quá nặng.

Sau khi dính hàng loạt cú đấm của Chris Eubank Jnr trong hiệp 8, Nick Blackwell đã bị xử thua do chấn thương quá nặng. Anh được các bác sĩ chẩn đoán xuất huyết não và hôn mê sâu ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Bi kịch: Võ sĩ quyền Anh hôn mê sâu sau khi bị đối thủ đấm xuất huyết não - Ảnh 1.

Ít giờ trước, Chris Eubank Jnr đã chính thức trở thành chủ nhân của đai vô địch hạng trung Anh sau khi đánh bại Nick Blackwell ở Wembley Arena.

Bi kịch: Võ sĩ quyền Anh hôn mê sâu sau khi bị đối thủ đấm xuất huyết não - Ảnh 2.

 Eubank Jnr vượt trội đối thủ về mọi mặt và chiếm ưu thế trong suốt 10 hiệp. Serie đòn của anh trong hiệp 8 khiến Blackwell sưng to ở mắt và bị trọng tài xử thua do không đủ điều kiện tiếp tục thi đấu.

Bi kịch: Võ sĩ quyền Anh hôn mê sâu sau khi bị đối thủ đấm xuất huyết não - Ảnh 3.

 Khuôn mặt biến dạng đáng sợ của Nick Blackwell.

Bi kịch: Võ sĩ quyền Anh hôn mê sâu sau khi bị đối thủ đấm xuất huyết não - Ảnh 4.

 Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Nick Blackwell rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Anh được các bác sĩ sơ cứu và gấp rút đưa tới bệnh viện sau đó.

Bi kịch: Võ sĩ quyền Anh hôn mê sâu sau khi bị đối thủ đấm xuất huyết não - Ảnh 5.

 Các bác sĩ cho hay, Nick Blackwell bị xuất huyết não nhưng sẽ không gây ảnh hưởng tới tính mạng. Trên trang Twitter chính thức, rất nhiều nhân vật tên tuổi của quyền Anh xứ sương mù, như Tyson Fury, Chris Eubank Jnr, đã gửi lời chúc mau chóng bình phục tới Nick. 

Bi kịch: Võ sĩ quyền Anh hôn mê sâu sau khi bị đối thủ đấm xuất huyết não - Ảnh 6.

 Mọi thứ đã có thể tồi tệ hơn cho Nick nếu bố của Chris Eubank Jnr không sớm phát hiện ra đối thủ của con trai đang mạo hiểm cuộc sống của mình. Bên cạnh việc cấm con trai tấn công vào mặt đối thủ, ông còn liên tục ra dấu hiệu cho trọng tài Victor Loughlin hãy xem xét tình trạng chấn thương của Nick. Nhờ đó, tay đấm này đã may mắn giữ được mạng sống.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.