Ba con cá lăng nặng 280kg 'bay' từ Campuchia về Đà Nẵng

Chiều 7/10, ba con cá lăng có tổng trọng lượng 280 kg vừa được một nhà hàng vận chuyển bằng máy bay từ Campuchia về Đà Nẵng.

Chiều 7/10, ba con cá lăng có tổng trọng lượng 280 kg vừa được một nhà hàng vận chuyển bằng máy bay từ Campuchia về Đà Nẵng.

Chủ nhà hàng cho biết, ba con cá lăng này được ngư dân đánh bắt ở khu vực Biển Hồ (Campuchia), có cân nặng lần lượt là 107 kg, 95 kg và 78 kg.

Sau khi đặt mua cá, để đưa cá về Đà Nẵng mà vẫn tươi nguyên, nhà hàng này đã phải bỏ ra chi phí “khủng” để đưa cá về bằng đường hàng không.

Theo chủ nhà hàng, mặc dù cá mới được đưa về nhưng đã có một đại gia ở Hà Nội đặt mua con 78 kg. Chú cá này lại tiếp tục được lên máy bay ra Hà Nội.

Giá bán cá lăng được tiết lộ là 1,5 triệu đồng/kg.


cá lăng, cá khủng, thủy quái

Ba con cá này lần lượt có cân nặng 107 kg, 95 kg, 78 kg

“Cá lăng mùa này dễ đánh bắt hơn những mùa khác. Tuy nhiên, để bắt được những con lớn cũng không dễ dàng gì vì nó khỏe, râu cứng. Cá này không tanh nên có thể làm được nhiều món”, chủ nhà hàng chia sẻ.

Trước đó, cuối tháng 8/2017, nhà hàng này cũng mua được cặp cá lăng nặng 86 kg và cá tra dầu nặng 163 kg do ngư dân đánh bắt được ở vùng sông Mê Kông, lưu vực Campuchia.

cá lăng, cá khủng, thủy quái

Cá lăng khủng.

Theo Dân trí


nhà hàng

cá khủng

cá lăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.