Siêu thị Big C bán xôi gà thiu ?

Khi giúp con trai ăn gói xôi gà vừa mua tại siêu thị Big C Thăng Long, chị Thủy tá hỏa phát hiện thịt gà bốc mùi ôi thiu. Tuy nhiên, phía siêu thị lại thờ ơ vô trách nhiệm.

Khi giúp con trai ăn gói xôi gà vừa mua tại siêu thị Big C Thăng Long, chị Thủy tá hỏa phát hiện thịt gà bốc mùi ôi thiu. Tuy nhiên, phía siêu thị lại thờ ơ vô trách nhiệm.

Theo tường trình của chị Thủy ở Thanh Xuân, Hà Nội, khoảng 9 giờ tối thứ 7 (3/11), chị cho 2 con nhỏ vào siêu thị Big C Thăng Long mua đồ ăn, trong đó có món xôi gà. Trong khi hỗ trợ con trai ăn, chị tình cờ phát hiện thịt gà bốc mùi ôi thiu. Ngay lập tức chị mang gói xôi gà đó vào phòng dịch vụ khách hàng và phản ánh sự việc nhưng nhân viên ngành hàng là Nguyễn Thị Thu không thừa nhận sản phẩm bị hỏng.

Cũng theo chị Thủy, trực ban cửa hàng Nguyễn Văn Thủy lúc đó đã yêu cầu nhân viên trực bộ phận dịch vụ khách hàng (không rõ tên, đang mang bầu) lập biên bản sản phẩm có mùi nhưng các nhân viên Big C không ký và sau đó xé hủy.

Trước thái độ không nhận lỗi của nhân viên Big C, chị Thủy kiên quyết yêu cầu lập biên bản. Sự việc kéo dài đến 11 giờ 30 đêm và nhân viên ngành hàng Nguyễn Thị Thu đã phải viết lại biên bản sự việc nhưng lần này cũng không ký với lý do "sếp tên là Sơn không cho ký"...


Gói xôi gà bốc thiu mua tại Big C
Chị Thủy khẳng định, chị mua xôi và dùng ngay sau khi thanh toán xong mà đã bị hỏng nên sản phẩm của Big C bán cho chị không đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

"Vì tin tưởng vào uy tín, thương hiệu của Big C nên tôi đã không băn khoăn khi mua sản phẩm. Thử hỏi nếu chẳng may con tôi mà ăn phải thịt gà thiu và ngộ độc thực phẩm thì ai sẽ chịu trách nhiệm ?" - chị Thủy bức xúc.
Biên bản do nhân viên Big C lập nhưng không ký nhận.
Tuy nhiên, điều khiến chị bức xúc hơn cả là thái độ thờ ơ vô trách nhiệm với khách hàng của một số nhân viên Big C.

"Nếu nhân viên Big C nhanh chóng thừa nhận sản phẩm hỏng và có lời xin lỗi thì chắc chắn tôi đã bỏ qua, ném gói xôi hỏng vào thùng rác" - chị Thủy bức xúc.

Được biết, gia đình chị Thủy phải rời siêu thị lúc 12 giờ đêm, mang về nỗi ấm ức của một "thượng đế" bị hành hạ.
Theo Vnmedia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.