Tá hỏa phát hiện tài khoản mang tên mình giao dịch gần 30 tỷ đồng

Một thanh niên 27 tuổi ở Hải Dương bỗng phát hiện mình có một tài khoản ở ngân hàng B mặc dù anh chưa đến đăng ký bao giờ.

Một thanh niên 27 tuổi ở Hải Dương bỗng phát hiện mình có một tài khoản ở ngân hàng B mặc dù anh chưa đến đăng ký bao giờ. Anh này càng hoảng sợ hơn khi tài khoản kia đã thực hiện những giao dịch với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Chúng tôi nhận được thông tin phản ánh của anh Vũ Anh Đức (SN 1990, Hải Dương) về việc anh bỗng dưng phát hiện mình có một tài khoản tại ngân hàng B.

Theo phản ánh của anh Đức, vào khoảng tháng 9.2017, khi có nhu cầu mở một tài khoản tại ngân hàng trên, anh đã đến phòng giao dịch của ngân hàng này tại Hà Nội để làm các thủ tục đăng ký.

Tuy nhiên, anh rất hoảng hốt khi được nhân viên tại phòng giao dịch thông báo đã có một tài khoản tại ngân hàng này.

tội phạm ngân hàng,an ninh mạng,tài khoản ngân hàng,lừa đảo
Trong lá đơn được luật sư ủy quyền của anh Đức gửi tới báo, anh Đức khẳng định mình không hề thực hiện bất kỳ thủ tục mở tài khoản nào tại ngân hàng B.

Quá bất ngờ về sự việc, anh yêu cầu sao kê tài khoản này để kiểm tra thì càng bàng hoàng hơn khi tài khoản này đã thực hiện giao dịch với số tiền rất lớn.

Cụ thể, theo số liệu sao kê từ tài khoản mang tên anh, tài khoản này được mở vào ngày 29.12.2016. Từ ngày được mở đến ngày 26.9.2017, tài khoản trên đã thực hiện 19 giao dịch với tổng số tiền là 27.501.763.200 đồng.

tội phạm ngân hàng,an ninh mạng,tài khoản ngân hàng,lừa đảo
Anh Đức phát hiện ra mình có một tài khoản từ bao giờ tại ngân hàng B và tài khoản này đã thực hiện giao dịch số tiền lên tới gần 30 tỷ đồng.

Anh Đức cho biết, anh đã rất lo lắng và hoang mang khi nhận được thông tin như vậy.

Nam thanh niên này khẳng định anh chưa từng cầm chứng minh nhân dân tới bất kỳ một chi nhánh nào của ngân hàng B để làm thủ tục mở tài khoản tại đây. Chính vì thế, những giao dịch bất thường bằng tài khoản có tên tuổi, số chứng minh của anh càng làm anh thêm bức xúc.

Trao đổi với PV, anh Đức cho biết đã ủy quyền cho một công ty luật sư để làm rõ với phía ngân hàng về những vấn đề nêu trên. Cũng trao đổi với PV, phía công ty luật sư đại diện pháp luật của anh Đức cho biết, mặc dù đã phản ánh thông tin tới các cơ quan có liên quan của ngân hàng B nhưng đều không nhận được câu trả lời thỏa đáng và làm rõ nguyên nhân của vấn đề.

Theo Dân Việt

tài khoản ngân hàng

mất tiền trong tài khoản ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.