Châu Việt Cường đã xuất viện sau 4 ngày điều trị bỏng họng do nhai tỏi trong cơn “ngáo đá”

Sau khi bị bắt giữ vì trong cơn “ngáo đá” Cường làm cô bạn gái tử vong, nam ca sĩ phải nhập viện để điều trị gần 4 ngày

Sau khi bị bắt giữ vì trong cơn “ngáo đá” Cường làm cô bạn gái tử vong, nam ca sĩ phải nhập viện để điều trị gần 4 ngày dưới sự canh gác của cơ quan chức năng.

>> Ca sĩ Châu Việt Cường bị tạm giữ sau cái chết của cô gái trẻ

Theo nguồn tin từ một cán bộ điều tra cho biết, tối muộn ngày 9/3, Châu Việt Cường đã được các bác sĩ cho xuất viện. Ngay sau khi rời khỏi bệnh viện, cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục và đưa Cường thẳng nhà tạm giữ của Công an quận Ba Đình.

Châu Việt Cường đã xuất viện do bị bỏng họng sau nhai tỏi trong cơn ngáo đá - Ảnh 1.

Cường bị bỏng họng sau khi sử dụng tỏi trong cơn ngáo đá.

Trước đó, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang cùng hai cô gái tên H. và P. A. đến căn hộ mà Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Đến khoảng hơn 8h cùng ngày, H., được phát hiện tử vong trong căn hộ, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng "ngáo" khi bị đưa về trụ sở Công an. Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường 2 túi nilon bên trong có tinh bột mầu trắng…

Khám nghiệm tử thi nạn nhân H., cơ quan Công an phát hiện có hơn 30 củ, nhánh tỏi trong miệng nạn nhân trong đó 1 một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản.

Châu Việt Cường đã xuất viện do bị bỏng họng sau nhai tỏi trong cơn ngáo đá - Ảnh 2.

Căn hộ nơi xảy ra sự việc.

Châu Việt Cường sau đó bị bắt khẩn cấp về hành vi vô ý làm chết người; Phạm Đức Thế bị bắt khẩn cấp về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đối với ca sĩ Nam Khang (trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) và cô gái có tên P.A. (SN 1995, quê ở tỉnh Sơn La).

Theo Thời đại

tử vong

ngáo đá

Ca sĩ Châu Việt Cường

Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.