Nạn nhân may mắn sống sót trong vụ lật ca nô ở Hội An kể về giây phút định mệnh: "Rầm một phát", biển cướp đi sinh mạng 17 con người

"Đội nhà em 7 người ngồi sát nhau, ở gần đuôi ca nô. Em cũng chẳng hiểu lý do vì sao thoát được", nạn nhân may mắn sống sót trong vụ lật ca nô ở biển Cửa Đại bàng hoàng nhớ lại sự cố kinh hoàng.

>> Toàn cảnh  CHÌM CANO DU LỊCH Ở HỘI AN, 17 NGƯỜI CHẾT

Đến chiều ngày 28/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng - một bé trai SN 2019 trong vụ chìm ca nô ở biển Cửa Đại, TP Hội An (Quảng Nam). 

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc.

Nạn nhân may mắn sống sót trong vụ lật ca nô ở Hội An kể về giây phút định mệnh: Rầm một phát, biển cướp đi sinh mạng 17 con người-1Nạn nhân may mắn sống sót trong vụ lật ca nô ở Hội An kể về giây phút định mệnh: Rầm một phát, biển cướp đi sinh mạng 17 con người-2

Người phụ nữ vẫn chưa hết bàng hoàng khi chia sẻ lại câu chuyện thương tâm

Chị Thịnh - một trong số 22 nạn nhân còn sống trong vụ lật ca nô đã không khỏi sợ hãi xen lẫn ám ảnh khi nhớ lại giây phút sinh tử cùng đoàn 7 người trong công ty đã trải qua trên ca nô.

Chị kể: "Đội nhà em 7 người ngồi sát nhau, ở gần đuôi ca nô. Em cũng chẳng hiểu lý do vì sao thoát được. Tất cả bọn em đều mặc áo phao rất nghiêm chỉnh. Em say tàu lắm, sáng đã nôn rồi nên chiều mới lim dim nằm, bọn em ngồi dựa vào nhau, sát vào nhau.

Tự nhiên cái thuyền rầm một phát, dựng ngược lên, nước òa vào. Bọn em giật mình tỉnh dậy, bọn em co hết chân lên. Co chân xong cái nước ụp hết lên người... Sóng nó đánh vào đầu tàu rất mạnh...

Lúc mà em ngoi được lên mặt biển, người cứ lâng lâng, em hô hào mọi người cứu Phương, cứu Hảo đi mà không làm nào chui xuống được".

Nạn nhân may mắn sống sót trong vụ lật ca nô ở Hội An kể về giây phút định mệnh: Rầm một phát, biển cướp đi sinh mạng 17 con người-3
Linh cữu các nạn nhân ở nhà tang lễ TP Hội An (tỉnh Quảng Nam).

Cũng theo chị Thịnh, sự việc xảy ra bất ngờ và không thể lý giải được. Bạn nam đi cùng không biết bơi mà vẫn sống sót kì diệu, trong khi đó bạn Hảo, bạn Phương (đồng nghiệp chị Thịnh) biết bơi nhưng vẫn không thể thoát ra ngoài.

Trước đó, theo kết quả điều tra sơ bộ, chiều 26/2, ca nô du lịch số hiệu QNa1152 của Công ty du lịch Phương Đông do ông Lê Sen (52 tuổi, ngụ phường Cửa Đại, TP Hội An) điều khiển chở 39 người trong đó có 36 hành khách trong đó có 2 trẻ em, 3 thuyền viên, xuất bến từ đảo Cù Lao Chàm để vào đất liền. Khi đến vị trí cách Trạm Biên phòng Cửa Đại một hải lý thì bị sóng lớn đánh chìm.

Cảnh sát xác định hành khách trên cano được trang bị áo phao và mặc áo phao trước khi xuất phát, bố trí ghế ngồi đầy đủ.

Đến thời điểm hiện tại, các lực lượng chức năng đã cứu sống 22 người, 17 người tử vong, trong đó thi thể cuối cùng là bé trai 3 tuổi được thông báo tìm thấy vào chiều ngày hôm nay (28/2).

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nan-nhan-may-man-song-sot-trong-vu-lat-ca-no-o-hoi-an-ke-ve-giay-phut-dinh-menh-ram-mot-phat-bien-cuop-di-sinh-mang-17-con-nguoi-162220103060027103.htm

chìm ca nô

đuối nước

Hội An


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.