Nghịch tử đâm chết bố mẹ từng mưu sát không thành?

Cách đây nửa tháng, Thắng sang nhà hàng xóm chơi có than thở nỗi ấm ức về bố mẹ sẽ đem hết tài sản cho hai người chị, và bóng gió “cảnh báo” là sẽ giết bố mẹ để toàn bộ tài sản về tay mình.

Cách đây nửa tháng,Thắng sang nhà hàng xóm chơi có than thở nỗi ấm ức về bố mẹ sẽ đem hết tài sảncho hai người chị, và bóng gió “cảnh báo” là sẽ giết bố mẹ để toàn bộ tài sản vềtay mình.

Cho đếnchiều 25.6, một ngày sau vụ án mạng kinh hoàng, hàng trăm người dân ở khu vựcphường Lĩnh Nam đã tới thắp hương, đưa tiễn những nạn nhân xấu số.

Cả trụcđường Lĩnh Nam, Hoàng Mai. Hà Nội bụi tung mù mịt dẫn về nhà các nạn nhân, đâuđâu cũng vang lên những lời bàn tán xôn xao của người dân về cái chết đau lòngcủa ông bà Dơi. Sau con dốc dựng đứng, chúng tôi bắt gặp 2 chiếc xe tang lầm lũinối đuôi nhau rẽ vào ngõ 49/48 phố Thúy Lĩnh và dừng cách nhà nạn nhân chừng vàichục mét.

Nghịch tử đâm chết bố mẹ từng mưu sát không thành?
Hung thủ tại cơ quan công an

Mộtnhân viên xe tang buồn bã cho biết, đặc thù của công việc nhận phục vụrất nhiều đám tang nhưng đối với anh, đây là đám tang đau buồn nhất,kinh hoàng nhất mà anh chứng kiến. Cả khoảng sân rộng trong ngôi nhà 2tầng của nạn nhân được phủ tạm bằng tấm vải bạt, không đủ che đi nhữngtiếng khóc than ai oán.

Trước di ảnhcủa ông bà Dơi và Gái, nghi ngút khói hương. Trong những đoàn đến viếng, có cảnhững người dân sống gần khu vực đó dù chưa hề quen biết, gặp mặt nhưng vẫn đếnthắp cho các nạn nhân nén hương, chia sẻ nỗi đau đớn quá lớn mà gia đình ông bàDơi gặp phải.

Trong bộquần áo tang, chị Lưu Thị Nhã là con gái lớn của các nạn nhân ngồi ôm chặt lấyquan tài bố mẹ khóc ngất từng chặp. Ngồi kế bên chị Nhã là người em gái Lưu ThịHằng dường như bất động. Nỗi đau khủng khiếp bỗng chốc giáng xuống cả gia đìnhđã lấy cạn đi nước mắt của chị.

Tất cả khôngthể ngờ rằng, kẻ gây ra tội ác tày trời đó lại chính là đứa em trai duy nhất.Người vợ của đối tượng Thắng ôm đứa con gái mới hơn 7 tháng tuổi đôi mắt sưnghúp ngồi cạnh hai chị chồng. Sau vài phút lịm đi, những tiếng khóc thương ai oáncủa ba người phụ nữ này lại vang lên.

Khi 2 chiếcquan tài của các nạn nhân được chuyển sang xe tang, người chị thứ 2 của Thắngđang mang thai ngất lịm. Ôm lấy di ảnh của bố, chị Lưu Thị Nhã nặng nhọc lê từngbước chân trước chiếc xe tang. Cách chiếc xe chở quan tài của ông Dơi vài mét làchiếc xe chở quan tài bà Gái. Tất cả đoàn người đưa tang đi trong nặng nề, đauđớn.

Nhữngcái chết lạ lùng

“Chẳng hiểuvì sao tai họa liên tiếp ập đến gia đình họ”- đứng lẫn trong dòng người đưatang, một người hàng xóm ở gần nhà ông bà Dơi cho chúng tôi biết, cách đâykhoảng gần chục năm, 3 người con của chị cả ông Dơi bị chết trong một vụ hỏahoạn. Nỗi đau của gia đình chưa kịp nguôi ngoai thì vài năm sau, người chị thứ 2của ông Dơi đột tử trong nhà khi đang tắm.

Trước đóchồng, con nạn nhân bỏ đi đâu không rõ nên chỉ sau khi xác nạn nhân có biểu hiệnphân hủy thì gia đình mới phát hiện ra. Chưa hết, hơn một năm trước đây, ngườiem trai của ông Dơi cũng thiệt mạng vì TNGT. Còn người con rể lớn của ông bà Dơicũng chết với lý do tương tự. Tang tóc bám chặt lấy gia đình nạn nhân khi tửthần cướp đi tính mạng của ông bà Dơi lại chính là đứa con trai duy nhất củamình.

Liên tiếpnhững cái chết có phần lạ lùng xảy ra đối với những người thân trong gia đìnhông Dơi khiến người dân nơi đây thầm thì bàn tán. Nhiều giả thuyết và phỏng đoánđược đưa ra song chẳng ai lý giải được. Vận đen oan nghiệt đeo bám gia đình ôngDơi đến rạng sáng 24.6.

Tuy nhiên,xâu chuỗi lại nhiều tình tiết trước khi vụ việc kinh hoàng xảy ra, một số ngườidân nơi đây cho biết, điều đó đã được đứa con bất hiếu của ông bà Dơi báo trước.Đó là thời điểm cách đây nửa tháng, Thắng sang nhà hàng xóm chơi có than thở nỗiấm ức về bố mẹ sẽ đem hết tài sản cho hai người chị, và bóng gió “cảnh báo” làsẽ giết bố mẹ để toàn bộ tài sản về tay mình.

Khi nghenhững lời nói này của Thắng, một số người hàng xóm chỉ nghĩ là Thắng bị “chậpmạch” vì giận bố mẹ và cũng có nói lại với ông bà Dơi. Nhưng vợ chồng ông bà Dơiđều coi đó chỉ là chuyện hoang tưởng, bởi chẳng có đứa con nào lại dám giết bốmẹ đẻ của chính mình.

Thêm mộtthông tin chúng tôi được người dân quanh khu vực cung cấp, cách đây hơn chụcnăm, Thắng có “thổ lộ” với hàng xóm, trong một lần tức bố mẹ, Thắng đi mua thuốcdiệt chuột về cho vào thức ăn (cá) với ý định giết bố mẹ. Tuy nhiên, may mắn ôngbà Dơi không chết bởi đĩa cá sau khi được rán lên, sức nóng đã khiến độc tốtrong thuốc chuột mất tác dụng.

Chẳng biếtcâu chuyện những người hàng xóm của ông bà Dơi thuật lại đúng bao nhiêu phầntrăm nhưng có một sự thật tất cả đều khẳng định rằng: Chỉ có người lạnh lùng đếnvô cảm, tồi tệ, tàn nhẫn nhất thế gian mới có thể đang tay cầm dao giết chết cảbố lẫn mẹ chỉ trong một đêm.

Theo An ninh Thủ đô



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.