Phát hiện xác chết trong nhà trọ

Sáng 128, CA quận Cầu Giấy, Hà Nội nhận được tin báo, tại ngôi nhà số 11 ngõ 260 Cầu Giấy có một xác chết là nam giới. Khi có mặt tại hiện trường, lực lượng CA phát hiện xác chết là nam giới, đã bắt đầu phân hủy trong phòng tại tầng 3 của ngôi nhà.

Sáng 12-8, CA quận Cầu Giấy, HàNội nhận được tin báo, tại ngôi nhà số 11 ngõ 260 Cầu Giấy có một xác chết lànam giới.

Sáng 12-8, CA quận Cầu Giấy, HàNội nhận được tin báo, tại ngôi nhà số 11 ngõ 260 Cầu Giấy có một xác chết lànam giới. Khi có mặt tại hiện trường, lực lượng CA phát hiện xác chết là namgiới, đã bắt đầu phân hủy trong phòng tại tầng 3 của ngôi nhà.

Phát hiện xác chết trong nhà trọ
Xác anh Tân được đưa ra khỏi hiện trường 

Chủ nhân ngôi nhà, bà BạchThị Thanh cho biết nạn nhân là Đỗ Văn Tân, SN 1981, quê ở Phú Thọ đã đếnthuê trọ ở nhà bà được khoảng ba tháng trở lại đây. Tân là người ít nói,cũng ít giao tiếp với xung quanh. Khoảng gần một tuần nay, cửa phòng của Tânđóng và mọi người không ai biết tân đi đâu, chỉ đến khi một người bạn củaTân đến chơi xô cửa phòng vào thì phát hiện cậu bạn đã chết.

Qua khám nghiệm tử thi, xácđịnh nguyên nhân chết là do bị đâm bằng một vật sắc nhọn, nhiều khả năng làdao dẫn đến mất máu cấp. Kiểm tra tài sản của nạn nhân thì phát hiện chiếcxe máy Honda Lead, máy tính xách tay và điện thoai di động đã biến mất.

Vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ.


Theo Ngọc Linh
Gia đình và xã hội




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.