Thiếu nữ 20 tuổi mắc kẹt trong nhà tắm vì hỏa hoạn

Vào lúc 19h ngày 248 tại số nhà 136 đường Lê Duẩn, TP Huế xảy một vụ cháy khiến ngôi nhà 3 tầng bị thiêu rụi, một người bị ngạt thở do mắc kẹt trong phòng tắm.

Vào lúc 19hngày 24/8 tại số nhà 136 đường Lê Duẩn, TP Huế xảy một vụ cháy khiến ngôi nhà 3tầng bị thiêu rụi, một người bị ngạt thở do mắc kẹt trong phòng tắm.

Chủ ngôi nhà là của ông Huấn, vợ là bà Phạm Thị Lêbuôn bán mè xửng và hàng tạp hóa. Người dân cạnh nhà kể lại: Ngọn lửa bốc cháytừ tầng 2 của ngôi nhà sau đó lan nhanh xuống tầng 1 và tầng 3. 
 

Thiếu nữ 20 tuổi mắc kẹt trong nhà tắm vì hỏa hoạn
Do trong nhà có nhiều hàng hóa dễ cháy như hộp giấy, bao bóng… khiến ngọn lửa bốc cháy dữ dội, kèm theo mất điện khiến cho lực lượng PCCC gặp khó khăn.

 

Do trong nhà có nhiều hàng hóa dễ cháy như hộp giấy,bao bóng… khiến ngọn lửa bốc dữ dội, thấy vậy người dân xung quanh đã gọi điệnbáo công an. Lực lượng Cảnh sát phòng cháychữa cháy (PCCC) đã điều động 5 xe cứu hỏa đến ứng cứu.

 

Khi xảy ra vụ cháy, trong nhà có một ngườicon gái khoảng 20 tuổi đang tắm trong phòng nhưng do lửa cháy quá nhanh và lớn,không thoát được đành ở trong đó.

 

Đến lúc 19h30, khi lực lượng PCCC khốngchế được ngọn lửa tại khu vực nhà tắm thì mới đưa được nạn nhân ra ngoài trongtình trạng ngột thở nặng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Trung ươngHuế, nhưng do bỏng quá nặng đã qua đời ngay sau đó.

 

Trong khi dập lửa cứu nạn nhântrong phòng tắm,  đã có mấy chiến sĩ công an do hít phải khói cũng bị ngột thởnhẹ.
 

Thiếu nữ 20 tuổi mắc kẹt trong nhà tắm vì hỏa hoạn
Sau gần 30 phút bị ngột ở trong phòng tắm, được sự ứng cứu của lực lượng PCCC, con gái chủ nhà được đưa ra ngoài

 

Nguyên nhân vụ cháy có thể do bị đổ chai xăng đểtrong nhà sau đó lan ra và gặp lửa bốc cháy dữ dội. Do cháy lớn, tuyến đường dâyđiện trung thế tả ngạn 3 bị đóng và mất điện trên diện rộng nên việc chữa cháygặp khó khăn. Đến 20h vụ cháy được khống chế hoàn toàn thì điện mới có  trở lại.
 

Thiếu nữ 20 tuổi mắc kẹt trong nhà tắm vì hỏa hoạn
Hậu quả vụ hỏa hoạn bao hàng hóa, đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi

 

Hậu quả, toàn bộ đồ đạc trong nhà bị cháy sạch, chỉcòn được một ít hàng tạp hóa đưa ra ngoài. Vụ cháy xảy ra khiến người dân kéođến xem đông nghịt, khiến đoạn đường bị tắc nghẽn cục bộ.

 

Theo Sơn Thủy

Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.