Tránh hố ga, một phụ nữ chết thảm dưới bánh xe tải

Trước đó, cách vị trí tai nạn này vài chục mét, vào tháng 62010 đã xảy ra TNGT làm cháu bé 2 tuổi chết thảm trên tay mẹ. Còn ngay tại vị trí xảy ra tai nạn này cũng có một ông cụ đã va vào nắp hố ga, té ra đường bị xe tải cán chết.

Một vụ TNGTnghiêm trọng đã xảy ra vào 10 giờ sáng nay, 9-10, trên đường Kha Vạn Cân,P.Linh Tây, Thủ Đức - TPHCM làm chị Hà Thị Tuyết Mai (SN 1968, ngụ Thủ Đức)tử vong tại chỗ dưới bánh xe tải.

Tránh hố ga, một phụ nữ chết thảm dưới bánh xe tải
Hiện trường vụ TNGT. Ảnh: Đ.L

Theo nhiều người dân cómặt tại hiện trường, vào thời gian trên, chị Mai điều khiển xe máy BKS52X1-2020 chở con trai trên đường đi học về hướng từ Linh Xuân ra chợThủ Đức.

Tránh hố ga, một phụ nữ chết thảm dưới bánh xe tải
Cháu bé khóc la thảm thiết khi chứng kiến cái chết thảm của mẹ. Ảnh: Đ.L

Khi đến trước số nhà 913Kha Vạn Cân, do va vào phần hố ga lấn ra đường nên xe chị Mai ngã, đúngthời điểm này xe tải BKS 60K-2429 (chưa rõ tài xế) chạy cùng chiều trờtối, không xử lý kịp đã cán ngang đầu làm chị Mai chết tại chỗ; cháu bécon chị Mai đã may mắn té vào bên trong nên thoát nạn.

Tài xế xe tải đã bỏ xetrốn khỏi hiện trường ngay khi vừa gây ra tai nạn. Nhiều người đã khôngcầm được nước mắt khi nhìn thấy cảnh cháu bé khóc la thảm thiết bên xácmẹ.

Tránh hố ga, một phụ nữ chết thảm dưới bánh xe tải
Thi thể chị Mai được đưa lên xe. Ảnh: T.N

Đường Kha Vạn Cân tuy kháhẹp nhưng hàng ngày có rất nhiều xe tải, xe container lưu thông, lềđường lại cao và có nhiều hố ga lấn ra cả phần đường xe lưu thông nên đãliên tục xảy ra nhiều TNGT nghiêm trọng.

Trước đó, cách vị trí tainạn này vài chục mét, vào tháng 6-2010 đã xảy ra TNGT làm cháu bé 2 tuổichết thảm trên tay mẹ. Còn ngay tại vị trí xảy ra tai nạn này cũng cómột ông cụ đã va vào nắp hố ga, té ra đường bị xe tải cán chết.

Tránh hố ga, một phụ nữ chết thảm dưới bánh xe tải
Đông đảo người dân chứng kiến vụ tai nạn. Ảnh: Đ.L

Hiện vụ tai nạn đang đượccơ quan chức năng Thủ Đức điều tra giải quyết.

Theo Đăng Lê-ThuỷNguyên
Người lao động




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.