Triển lãm, lễ hội thành sàn diễn "múa cột"

Đêm 217, hàng trăm du khách dự buổi trình diễn bikini trong chương trình DJ Beach Club của Lễ hội ẩm thực thế giới diễn ra tại TP Vũng Tàu đã bị sốc khi chứng kiến những màn nhảy múa sexy của 2 chàng trai và hơn chục cô gái trong những trang phục 2 mảnh.

Đêm 21/7,hàng trăm du khách dự buổi trình diễn bikini trong chương trình DJ Beach Clubcủa Lễ hội ẩm thực thế giới diễn ra tại TP Vũng Tàu đã bị sốc khi chứng kiếnnhững màn nhảy múa sexy của 2 chàng trai và hơn chục cô gái trong những trangphục 2 mảnh.

>>

Triển lãm, lễ hội thành sàn diễn "múa cột"
Màn trình diễn bikini “biến tướng” gây phản cảm. Ảnh: TTO

Theo phản ánh củaTTO (ngày 23/7), đến 22h30, trên sân khấu tại khu hồ bơi khách sạn Imperial xuấthiện 4 cô gái mặc áo 2 mảnh màu đỏ, khoe các hình xăm đi qua đi lại. Khi nhạcnổi lên, MC hò hét cũng là lúc các cô gái này “lắc” kịch liệt với những động táchết sức khó coi.

Khán giả thảng thốtkhi thấy các cô nhảy càng lúc càng “bốc” trong điệu nhạc giậm giật bằng nhữngđộng tác hết sức dung tục như chổng mông, dùng tay lúc lắc ngực, giơ chân lênthật cao, thỉnh thoảng quay về phía khán giả vỗ vỗ vào mông...

Gần 23h30, xuất hiện 2 vũ công nam với những điệu nhảy ẻo lả, mặc áo hở rốn,quần ngắn như quần lót ôm các cô gái nhảy nhót những động tác như khiêu dâm,kích dục. 

Ngoài việc nhảynhót, khi đổi tua để nghỉ, các cô gái này vẫn mặc áo 2 mảnh xuống bên dưới đứnguống bia, rượu với khách.

Khi được hỏi, các cô “người mẫu” này bật mí: “Em đâu phải người mẫu, em làm ởmấy quán bar trên Sài Gòn".

Triển lãm, lễ hội thành sàn diễn "múa cột"
Màn múa cột tại gian hàng "tiếp thị" cho D-Link. Ảnh: VNN

Đây không phải làlần đầu tiên khán giả bị sốc với những màn múa sexy.  Trong ngày khai mạc Hộichợ Expo 2010 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Q.7,TP.HCM ngày 15/7, khách tham dự hội chợ đã cảm thấy choáng váng trước tiết mụcmúa cột của các vũ nữ trong trang phục thiếu vải ngay trong khuôn viên gian hàngViscom Booth Show, nơi trưng bày các công nghệ mang thương hiệu D-Link.  

Theo giải thích củađại diện Viscom, đây là một tiết mục nằm trong thể loại dance sports khá phổbiến trong các chương trình giải trí. Hai chiếc cột dựng trên sân khấu là cộtăngten, mô hình sản phẩm trưng bày mà Viscom phân phối.

Triển lãm, lễ hội thành sàn diễn "múa cột"
Trang phục của vũ nữ khá ít vải. Ảnh: VNN

Điều đáng tiếc ở đâylà do Viscom đã không thỏa thuận kỹ với bên đơn vị phụ trách cung cấp trang phụckhiến những người mẫu khi lên biểu diễn đã mặc những phục trang quá phản cảm.Phía đơn vị tổ chức màn trình diễn gây sốc này đã thừa nhận sai sót. 

Chiều 20/7, ông VõTrọng Nam, Trưởng phòng Quản lý nghệ thuật (Sở VHTTDL TP.HCM) cho biết, sau khibiết được những thông tin này, Sở đang tiến hành thu thập các tài liệu có liênquan để xem xét, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Ông Nam cũng khẳngđịnh, Sở VHTTDL TP.HCM chưa nhận được bất cứ hồ sơ xin phép biểu diễn nghệthuật, trình diễn thời trang nào có liên quan đến màn trình diễn gây phản cảmnày.

Triển lãm, lễ hội thành sàn diễn "múa cột"
Nhiều khách thăm quan tỏ ra "sốc" với màn múa cột này. Ảnh: VNN

Trong khi đó, liênquan màn nhảy múa sexy tại chương trình DJ Beach Club, tối 22/7, ông Hồ Văn Niên- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó ban tổ chức phụ trách an ninh lễ hội đã chỉ đạodừng ngay chương trình biểu diễn phản cảm này vào các đêm còn lại và yêu cầu ôngHuỳnh Trung Nam - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Imperial Group, người chịutrách nhiệm về chương trình này - báo cáo toàn bộ vụ việc.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.