Trượt ray, một toa tàu văng ra khỏi đường sắt

Rất may không có thiệt hại về người. Đây là tàu hàng chuyên tuyến HSD4 (số hiệu đầu máy 957), do lái tàu Lý Hoài Thanh điều khiển. Sau khi sự cố xảy ra, Xí nghiệp đường sắt Phú Khánh, ga Vân Canh và các ngành chức năng của huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định đã kịp thời có mặt tại hiện trường để xử lý sự cố, thông tuyến đường sắt

Lúc 5 giờ 45 phút ngày 15/3, một tàu hàngchạy từ ga Sóng Thần (Sài Gòn) ra ga Đà Nẵng, đến km 1118+880 (đoạn thuộcđịa phận làng Hiệp Hưng, xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định) thìbị trượt đường ray làm văng toa tàu ra khỏi đường sắt.

Rất may không có thiệt hại vềngười.

Đây là tàu hàng chuyên tuyến HSD4 (số hiệu đầu máy 957), do lái tàu Lý HoàiThanh điều khiển.

Sau khi sự cố xảy ra, Xí nghiệp đường sắt Phú Khánh, ga Vân Canh và các ngànhchức năng của huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định đã kịp thời có mặt tại hiện trườngđể xử lý sự cố, thông tuyến đường sắt.

Ngành đường sắt đã cho một đầu máy khác kéo các toa sau của tàu HSD4 về ga VânCanh và nhanh chóng sửa chữa lại một phần đường ray bị hư hỏng.

Theo Phan Thái Sơn
 
Trượt ray, một toa tàu văng ra khỏi đường sắt
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.