Vụ tai nạn khiến nhóm Youtuber thương vong: Xe con đã quá hạn đăng kiểm 5 tháng

Chiếc xe con bị đâm nát trong vụ tai nạn giao thông xảy ra chiều hôm qua (4/10) do Youtuber nổi tiếng Nam Ok cầm lái tại Bắc Ninh làm 2 người chết, đã hết hạn đăng kiểm từ cuối tháng 4/2021.

Danh tính thiếu nữ tử vong cùng Youtuber Nam Ok trong vụ tai nạn ô tô khiến nhiều người xót thương 
Ngày 5/10, Cục Đăng kiểm VN thông tin về tình hình kiểm định các phương tiện trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại huyện Lương Tài, Bắc Ninh vào chiều qua (4/10) giữa hai xe ô tô, làm 2 người tử vong tại chỗ và 4 người khác bị thương.

Vụ tai nạn khiến nhóm Youtuber thương vong: Xe con đã quá hạn đăng kiểm 5 tháng-1Vụ tai nạn khiến nhóm Youtuber thương vong: Xe con đã quá hạn đăng kiểm 5 tháng-2Vụ tai nạn khiến nhóm Youtuber thương vong: Xe con đã quá hạn đăng kiểm 5 tháng-3Vụ tai nạn khiến nhóm Youtuber thương vong: Xe con đã quá hạn đăng kiểm 5 tháng-4

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến nhóm Youtuber 6 người thương vong

Theo đó, tờ An Toàn Giao Thông cho biết, phương tiện trong vụ tai nạn là xe ô tô con biển số đăng ký 98A-206.33 và xe ô tô tải có biển số đăng ký 99C-145.12. Đáng chú ý, chiếc xe con đã hết hạn đăng kiểm từ cuối tháng 4/2021, nên theo quy định hiện hành không được phép tham gia giao thông.

Cụ thể, xe ô tô con có biển số đăng ký 98A-206.33, nhãn hiệu: KIA, sản xuất năm 2018 tại Việt Nam, được phép chở 5 người. 

Chủ xe theo giấy đăng ký xe là Đào Văn Thường, địa chỉ tại: Thôn Chể, xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. 

Vụ tai nạn khiến nhóm Youtuber thương vong: Xe con đã quá hạn đăng kiểm 5 tháng-5
Tem đăng kiểm gắn trên xe con bị tai nạn

Phương tiện này được kiểm định lần gần nhất ngày 31/10/2018 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 9801S – tỉnh Bắc Giang, có hạn kiểm định đến hết ngày 29/4/2021.

Trước đó, ngày 4/10, Nam Ok điều khiển xe ô tô chở theo 5 người khác (trong số này có đồng nghiệp cùng team Duy Thường). Khi đến khu vực Cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh thì va chạm với xe tải ở ngã tư.

Vụ tai nạn khiến nhóm Youtuber thương vong: Xe con đã quá hạn đăng kiểm 5 tháng-6
Nam OK - Youtuber nổi tiếng tử vong thương tâm trong vụ tai nạn trên

Sau cú va chạm, xe của Nam Ok bị lật ngửa, biến dạng nhiều bộ phận. Thời điểm đó, có 2 nạn nhân tử vong tại chỗ, 1 nạn nhân tử vong khi đến bệnh viện, 3 người còn lại bị thương. Một trong ba nạn nhân tử vong có Nam Ok.

Camera an ninh nhà dân cho thấy, thời điểm xảy ra tai nạn, Nam Ok đã phóng xe với tốc độ cả trăm km/h.

Được biết, Nam Ok - là một Youtuber, Tiktoker khá nổi tiếng của kênh Youtube Duy Thường TV với hàng triệu lượt đăng ký và được đông đảo thanh thiếu niên theo dõi.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, khắc phục hậu quả vụ TNGT trên.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-tai-nan-khien-nhom-youtuber-thuong-vong-xe-con-da-qua-han-dang-kiem-5-thang-162210510164059271.htm

Nam Ok

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.