Kate Middleton đã đạt đỉnh cao tiết kiệm trang phục giống Công nương Diana, khiến dân tình “phục lăn” vì chế lại váy quá sức tài tình

Diện lại đồ cũ đã là gì, Công nương Kate giờ đây còn chế lại váy cũ thành phiên bản mới mẻ

Diện lại đồ cũ đã là gì, Công nương Kate giờ đây còn chế lại váy cũ thành phiên bản mới mẻ, khiến chúng ta không thể không nhớ đến những màn tiết kiệm váy áo huyền thoại của Công nương Diana.

Lúc sinh thời và cho đến tận bây giờ, Công nương Diana vẫn luôn khiến các tín đồ thời trang ngưỡng mộ bởi những màn tái chế trang phục đi vào huyền thoại, biến những món đồ cũ trở thành item hoàn toàn mới mẻ mà đôi khi phải tinh ý lắm, người khác mới có thể nhận ra.

Kate Middleton đã đạt đỉnh cao tiết kiệm trang phục giống Công nương Diana, khiến dân tình phục lăn” vì chế lại váy quá sức tài tình-1

Những tưởng trong các người đẹp Hoàng gia Anh, chỉ có Công nương Diana mới tiết kiệm trang phục theo cách "chất" và tài tình đến vậy nhưng hóa ra lại không phải. Mới đây, cô con dâu mẫu mực, cũng được coi là biểu tượng thời trang thế hệ mới – Kate Middleton cũng vừa khiến dân tình "phục lăn" bởi màn tái chế váy quá sức thông minh, tinh tế.

Kate Middleton đã đạt đỉnh cao tiết kiệm trang phục giống Công nương Diana, khiến dân tình phục lăn” vì chế lại váy quá sức tài tình-2

Công nương Kate mới có thêm nhiều khoảnh khắc gây thương nhớ khi xuất hiện tại một buổi gala được tổ chức ở London. Tham dự sự kiện, nàng dâu Hoàng gia diện lên mình chiếc đầm đen phủ hoa nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần quý phái, sang trọng. Được biết, đây là một thiết kế đến từ nhà mốt Alexander McQueen.

Sẽ không có quá nhiều điều để nói nếu chiếc đầm chỉ là một trong những bộ cánh đẹp, xứng với đẳng cấp biểu tượng thời trang của Công nương Kate. Tuy nhiên, người hâm mộ đã phát hiện ra điểm cực thú vị của lựa chọn trang phục này, rằng Công nương Kate đã tái chế chiếc đầm thành phiên bản khác biệt với thiết kế gốc từng được nàng dâu Hoàng gia diện vào năm 2017.

Kate Middleton đã đạt đỉnh cao tiết kiệm trang phục giống Công nương Diana, khiến dân tình phục lăn” vì chế lại váy quá sức tài tình-3

Dễ thấy, nàng dâu Hoàng gia đã biến tấu từ chiếc đầm trễ vai gợi cảm thành mẫu váy cổ vuông, có tay kín đáo hơn chút đỉnh. Và tất nhiên, nét thanh lịch, sang trọng vốn có của thiết kế gốc vẫn được bảo toàn trọn vẹn.

Kate Middleton đã đạt đỉnh cao tiết kiệm trang phục giống Công nương Diana, khiến dân tình phục lăn” vì chế lại váy quá sức tài tình-4

Sau Công nương Diana, đã rất lâu rồi người yêu thời trang mới có thể chiêm ngưỡng màn tái chế váy cũ tài tình đến vậy từ một nữ nhân Hoàng gia. Và Công nương Kate cũng ngày càng khẳng định được đẳng cấp biểu tượng thời trang của mình nhờ phong cách không chỉ đẹp mà còn rất tinh tế; bắt đầu từ việc thường xuyên diện lại đồ cũ; mới đây nhất là học hỏi Nữ hoàng Elizabeth, đặt may trang phục riêng giúp hạn chế tiết lộ giá bán và giờ đây, nàng dâu Hoàng gia còn kế thừa xuất sắc sở thích tái chế đồ của mẹ chồng quá cố - Công nương Diana.

Theo Helino


Công nương Kate

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.