Nghi can đánh bom ở Bangkok tiết lộ nhiều thông tin

Nghi phạm liên quan tới vụ đánh bom đẫm máu ở Bangkok hôm 17/8 khai nhiều thông tin có giá trị nhưng không nhận tội.

Người phát ngôn cảnh sát Thái Lan cho biết, nghi phạm liên quan tới vụ đánh bom đẫm máu ở Bangkok hôm 17/8 khai nhiều thông tin có giá trị nhưng không nhận tội.

Nghi phạm trong vụ đánh bom đền Erawan mà cảnh sát Thái Lan bắt hôm 29/8. Ảnh: BBC

Nghi phạm trong vụ đánh bom đền Erawan mà cảnh sát Thái Lan bắt hôm 29/8. Ảnh: BBC

CNN dẫn lời tướng Prawut Thavornsiri, người phát ngôn của cảnh sát Thái Lan, tiết lộ: “Nghi phạm hợp tác ở mức tương đối. Y cung cấp nhiều thông tin có giá trị. Tuy nhiên, nghi phạm một mực khẳng định y không liên quan tới vụ đánh bom bên ngoài đền Erawan ở thủ đô Bangkok khiến 20 người thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương”.

Theo tướng Thavornsiri, người đàn ông mà cảnh sát bắt hôm 29/8 không phải nghi can chính - kẻ bỏ lại balô đáng nghi tại hiện trường vụ nổ. Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng y là một mắt xích trong mạng lưới gây ra hai vụ nổ liên tiếp ở thủ đô Bangkok trong hai ngày 17 và 18/8.

“Ban đầu, chúng tôi nghĩ hắn là người Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, cả hai tấm hộ chiếu Thổ Nhĩ Kỳ trong phòng y đều là hộ chiếu giả. Chúng tôi cũng phát hiện nhiều hộ chiếu giả để trống và những bằng chứng khác. Điều tra viên cũng tìm thấy những viên bi giống loại mà hung thủ nhồi vào quả bom bên ngoài đền Erawan”, tướng Thavornsiri nói.

Theo Megafun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.