Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua

Việc lên ý tưởng món ăn Halloween sau đây sẽ giúp bạn tạo nên những bữa tiệc độc đáo, mang đến cho khách mời sự kinh ngạc trong ngày lễ "kinh dị" này.

Có một truyền thuyết nói rằng Halloween đánh dấu sự kết thúc của mùa hè, khi các linh hồn của người chết phá bỏ xiềng xích và đến thăm người sống. Lúc này, những chiếc mặt nạ là biểu tượng của sự an toàn và bất cứ ai đeo chúng sẽ được bảo vệ. Bằng cách ngụy trang như vậy, những linh hồn sẽ không nhận thấy sự hiện diện của người sống.

Tuy nhiên, theo thời gian, ngày nay Halloween đã trở thành ngày hội hóa trang vui tươi, phổ biến ở nhiều nước. Hầu hết dịp này, mọi người đều tụ tập tại bữa tiệc hóa trang ở nhà, đi chơi ở những địa điểm tổ chức lễ hội, xem phim kinh dị... Đương nhiên, trong các bữa tiệc thì không thể thiếu những món ăn cũng được "trang trí" kinh dị nhưng đầy vui nhộn.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-1Với món xúc xích xác ướp này, tại sao bạn không nắm bắt cơ hội để kích thích trí tưởng tượng của trẻ?

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-2Sẽ không thể là một bữa tiệc Halloween thành công nếu chúng ta không có một số con ma cà rồng nhỏ trong trang trí. Và chẳng có gì tôn vinh sự hiện diện này bằng món bánh rán ma cà rồng ma quái. Với công thức dễ dàng và vui nhộn: Làm từ bánh rán, mắt bằng kẹo, siro trang trí và răng ma cà rồng bằng socola trắng.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-3Halloween là ngày lễ để ăn… sâu, nhưng lại là những con sâu bằng kẹo dẻo. Tất cả những gì bạn cần là bánh pudding sô cô la, sữa, kem tươi mát lạnh, bánh oreo và một số bột màu đẹp mắt. Đây giống như một món quà tuyệt vời cho những vị khách nhí khi được đắm mình trong thú vui ẩm thực này.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-4Món khai vị hình cú dễ thương này sẽ rất hợp với vị giác của những người thích ăn vặt. Đối với công thức này, bạn sẽ cần bánh quy và nhiều sô cô la. Chắc chắn, đây là sự kết hợp lý tưởng cho bất kỳ người nào yêu thích Halloween.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-5Nếu bạn không có ý tưởng về món ăn ngon để chuẩn bị cho những vị khách nhỏ trong ngày lễ Halloween, thì đây là một công thức đơn giản. Món pizza này sẽ ngay lập tức đánh gục vị giác và khiến chúng ngạc nhiên với phong cách trang trí ma quái này.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-6Đôi mắt "ngon lành" nhưng không kém phần kinh dị sẽ thôi miên và thôi thúc bạn tạo ra món ăn này. Hương vị của món salad taco sẽ hướng vị giác của bạn vào một không gian ẩm thực kỳ diệu và những người thân yêu sẽ đánh giá cao sự sáng tạo cũng như nỗ lực mà bạn đã bỏ ra cho ngày lễ Halloween.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-7Dưới đây là một món ăn ma quái cho ngày lễ Halloween khiến bạn nhìn chằm chằm, thậm chí không ngừng liếm môi khi nhìn vào. Đây là công thức ẩm thực hoàn hảo nếu tổ chức một buổi họp mặt gia đình và những vị khách rõ ràng sẽ rất vui mừng trước thành quả sáng tạo của bạn. Vì vậy, hãy khuấy động vị giác và mang lại nụ cười cho những người thân yêu của bạn ngay thôi.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-8Dường như các phù thủy đã làm mất cây chổi của mình. Công thức này sẽ mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời dù diện mạo có phần đơn giản của nó. Thật vậy, những chiếc chổi phù thủy rất dễ làm, bởi vì tất cả những gì bạn cần là bột men, vị giác của những người thân yêu trong gia đình sẽ được kích thích bởi mẫu sáng tạo này.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-9Hãy chiêu đãi thời gian xem phim của gia đình bạn bằng một số món bắp rang bơ ma quái, chắc chắn sẽ hợp khẩu vị của những người thân yêu. Đối với công thức này, bạn sẽ cần bỏng ngô, một ít kẹo tan chảy và rõ ràng là không thể thiếu kẹo nhãn cầu. Đây là một món ăn thú vị và tuyệt vời cho ngày lễ Halloween của bạn.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-10Đây là một công thức thú vị, đơn giản và hấp dẫn mà không cần dùng đến lò nướng. Đây là một món ăn nhẹ hoàn hảo cho bữa tiệc ở trường trong ngày lễ Halloween và trẻ em sẽ ngạc nhiên trước những xác ướp nhỏ xinh. Ý tưởng tuyệt vời này chắc chắn sẽ thổi bay tâm trí của những người thích ăn vặt.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-11Bạn đã nghĩ đến việc làm một bữa ăn Halloween vui nhộn cho con mình chưa? Công thức này rất đơn giản, rẻ tiền, chỉ cần một vài nguyên liệu và hiệu quả sẽ cực kỳ lớn đối với vị giác của con bạn. Vì vậy, hãy mang lại niềm vui và nụ cười bằng cách cắm những sợi mì spaghetti và xúc xích vào với nhau. Đây là một món ăn ma quái dễ dàng mê hoặc những đứa trẻ của bạn.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-12Bữa tiệc Halloween sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu không có thây ma. Truyền thuyết nói rằng Halloween đánh dấu sự thức tỉnh của người chết. Sẽ thật lãng phí nếu bạn bỏ qua một công thức tuyệt vời như vậy. Thêm nó vào thực đơn Halloween của bạn là một ý tưởng thực phẩm đáng mong chờ.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-13

Hãy nhìn vào đôi mắt và những chiếc xúc tu này - đây là một món cách kỳ quái không thể thiếu trên bàn tiệc Halloween của bạn. Nó giống như công thức mì Ý nhưng thêm thắt sự sáng tạo ma quái. Sử dụng chất tạo màu thực phẩm với bất kỳ màu nào tạo cảm hứng "xấu xa" nhất, thể hiện con quái vật xúc tu với một ít nước sốt mì Ý và thêm một ít quả ô liu. Hãy cùng thưởng thức thôi!

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-14Đây là một ý tưởng tuyệt vời thể hiện qua sự đơn giản và màu sắc. Đối với công thức này, tất cả những gì bạn cần là bánh quy nhỏ, vụn sô cô la trắng, một ít dầu dừa, màu thực phẩm và phần cuống là một ít kẹo xanh. Hãy làm ngạc nhiên những vị khách nhỏ của bạn với một số mẩu bí ngô mini ngon lành trong dịp lễ hội.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-15Hãy làm sôi động bữa tiệc Halloween bằng một số thanh kẹo dẻo Frankenstein màu xanh lá cây. Hiệu quả mang lại rất lớn và bọn trẻ sẽ đánh giá cao món ăn ngon và đầy màu sắc này. Sau tất cả, Frankenstein là một trong những nhân vật chính của bữa tiệc Halloween.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-16

Chắn hẳn nhiều người sẽ muốn một số bóng ma trong nghĩa địa cho buổi tụ tập Halloween của họ. Hãy sử dụng một số bánh pudding sô cô la, bánh oreo, ma nhìn trộm và một số kẹo bí ngô... bạn đã tạo ra một món ăn ma quái" cho dịp lễ hội này.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-17Hãy thử công thức ma quái ngon tuyệt này, lý tưởng hoàn hảo cho những vị khách Halloween của bạn. Ý tưởng này sẽ có tác động lớn đến tâm trạng của con bạn. Công thức như vậy sẽ cải thiện tinh thần của bất kỳ bữa tiệc Halloween nào.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-18Hãy mở quán bar Halloween vui nhộn với công thức làm món Jalapeno Chilli Pepper Screamers. Thật dễ dàng, thú vị và sẽ khiến khách của bạn ngạc nhiên với ẩm thực và thẩm mỹ đậm chất Halloween. Vì vậy, hãy sẵn sàng thu hút mọi sự chú ý và nhận mọi lời khen vì đã làm hài lòng vị giác của mọi người.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-19

Hãy để ánh sáng của đèn lồng Jack O' hướng dẫn bạn vượt qua ngày Halloween thành công. Rất dễ thực hiện, toàn bộ quy trình chỉ mất vài phút và bạn sẽ làm rạng rỡ một ngày của lũ trẻ ở nhà bằng ý tưởng dễ thương và thú vị này.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-20Loại bánh One Sweet Appetite là một ý tưởng thú vị về cách tạo ra công thức đặc biệt làm từ sô cô la, nấm cục và tạo hình dơi. Nó thú vị, vui nhộn và sẽ mang lại cảm giác hoạt hình hơn trong thực đơn Halloween của bạn. Con bạn chắc chắn sẽ thích những sinh vật có cánh mini ngon lành này.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-21

Ráy tai trên tăm bông nghe có vẻ ghê rợn nhưng lại ngon tuyệt nếu chúng được làm từ kẹo dẻo mini và nấu chảy khoai tây chiên bơ. Ý tưởng Halloween này gây ấn tượng bởi sự đơn giản của nó và chắc chắn sẽ thêm một sắc thái mặn mà vào thực đơn Halloween của bạn. Nó chỉ mất một vài phút và chắc chắn sẽ được đánh giá cao, nếu không phải bằng cách nhìn, thì bằng vị.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-22

Còn điều gì có thể khiến bạn nhớ đến cuộc thi "Ăn táo nổi" nổi tiếng hơn bằng công thức làm kẹo táo đẫm máu này? Đó là lý do tại sao bạn nên thêm nó vào thực đơn của mình. Nó chắc chắn sẽ hoàn thành hình ảnh tổng thể của một bữa tiệc Halloween thành công và rất dễ thực hiện nên sẽ không mất quá nhiều thời gian.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-23Hãy để ánh sáng của công thức Jack 'O Lantern Quesadillas này hướng dẫn bạn đi qua một đêm Halloween vui vẻ. Chỉ mất vài phút để nấu, điều đó thật vui nhộn và rõ ràng sẽ khiến những người thích sự khéo léo ngạc nhiên bởi nụ cười ma quái trong truyền thuyết Halloween.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-24

Món ăn nhẹ này hoàn hảo cho những đứa nhỏ của bạn bởi kết cấu mềm mịn và vẻ ngoài ma quái đáng yêu của nó. Bạn cần những gì để bắt đầu ý tưởng Halloween này? Chủ yếu là bánh nướng nhỏ, kẹo dẻo, kẹo tan chảy, và đặt rất nhiều đam mê vào đó. Các "phù thủy nhỏ" nhà bạn sẽ nuốt chửng khay bánh nướng nhỏ xác ướp của bạn.

Những món ăn kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn trong ngày Halloween bạn không thể bỏ qua-25Bạn có muốn trang trí ngôi nhà của mình càng ma quái càng tốt? Thêm một số người nhện nhỏ vào thực đơn ăn nhẹ. Hãy yên tâm rằng những người thích ăn vặt sẽ đánh giá cao vẻ ngoài ngốc nghếch và sự kết hợp độc đáo giữa hương vị này. Khay người nhện của bạn sẽ là tâm điểm thu hút mọi thực khách.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Halloween


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.