Clip: Cậu bé hung hăng lao tới tấn công mẹ và lý do gây phẫn nộ

Một cậu bé 15 tuổi nghiện game trực tuyến đã tấn công mẹ mình một cách thô bạo tại ga tàu điện ngầm ở Trung Quốc sau khi bị tịch thu điện thoại.

Sự việc được camera giám sát của ga tàu điện ngầm ghi lại vào ngày 18/7 và đã lan truyền chóng mặt sau khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Trong clip, cậu thiếu niên, mẹ và em trai được nhìn thấy đang đứng trước thang máy ở nhà ga với hành lý. Cậu thiếu niên bất ngờ lao tới rồi dùng cánh tay phải túm lấy cổ mẹ mình rồi đẩy vào tường.

"Mẹ, mẹ, mẹ", cậu em trai hét lên trong clip. Để bảo vệ mẹ, cậu bé tiến lại gần, nắm lấy cánh tay trái của anh trai rồi cố kéo anh ra. Người mẹ cũng cố gắng chống trả nhưng phải vật lộn để thoát ra.

Ngay cả khi một nhân viên tàu điện ngầm đến hiện trường, cậu bé vẫn tiếp tục đá và đẩy mẹ mình trước khi nhân viên kéo cậu ra thành công. Nam nhân viên sau đó bảo cậu bé đứng yên và đi tìm sự giúp đỡ. Tuy nhiên, cậu thiếu niên vẫn tiếp tục cuộc tấn công của mình.

"Trả điện thoại lại cho con", cậu con trai nói khi nắm lấy cánh tay mẹ. Đáp lại, người mẹ lấy điện thoại ra rồi đập xuống sàn, sau đó nhặt nó lên và ném xuống sàn một lần nữa.

Người con trai sau đó cố gắng đá vào người mẹ trước khi hai nhân viên tàu điện ngầm đến và túm lấy tay cậu bé.

Cuộc ẩu đả cuối cùng đã dừng lại khi một sĩ quan cảnh sát đến. Đoạn clip đã sau khi đăng tải đã gây sốc cho nhiều người dùng mạng xã hội.

"Đây là sự thất bại của cha mẹ trong việc dạy dỗ con và là sản phẩm lỗi của giáo dục", một cư dân mạng Trung Quốc bình luận.

Một người khác tỏ vẻ đồng tình: "Người mẹ mất kiểm soát cảm xúc đã làm gia tăng bạo lực từ con trai đúng không?".

Nghiện chơi game ngày càng phổ biến ở Trung Quốc. Tháng trước, một bé gái 13 tuổi ở miền trung Trung Quốc nghiện chơi game trực tuyến đã lấy trộm 449.500 nhân dân tệ (63.000 USD) của mẹ để chi cho các trò chơi ứng dụng trong hơn 4 tháng.

Hồi tháng 2, dư luận Trung Quốc cũng choáng váng trước một đoạn video gây sốc ghi lại cảnh một cậu bé học sinh tiểu học ở miền nam Trung Quốc vung dao chặt thịt về phía cha mình vì không được chơi điện tử trên điện thoại di động.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-cau-be-hung-hang-lao-toi-tan-cong-me-va-ly-do-gay-phan-no-a619954.html

clip gây phẫn nộ

Bình luận