Clip: Hổ rượt đuổi vồ người đàn ông và diễn biến bất ngờ phía sau

Con hổ rượt đuổi rồi vồ lấy người đàn ông. May mắn là sau đó nó đã dừng lại và không tấn công.

Những người chủ giàu có ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất từng được nhìn thấy dắt hổ đi dạo dọc các bãi biển công cộng và giới thiệu bộ sưu tập động vật kỳ lạ của họ trên các nền tảng mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip quay cảnh một con hổ cưng đuổi theo một người đàn ông trong ngôi nhà xa hoa ở Dubai đã được lan truyền trên mạng. Một số khán giả cho rằng đoạn clip thật "đáng sợ", trong khi những người khác bày tỏ lo ngại về việc con vật bị nhốt trong nhà.

Đoạn clip ngắn được trang Instagram Billionaire's Life Style chia sẻ. Ở đầu clip xuất hiện một con hổ đang đuổi theo một người đàn ông trong phòng khách của một ngôi nhà sang trọng ở UAE. Ban đầu, người ta thấy anh ta mỉm cười khi con mèo chạy theo sau anh ta. Tuy nhiên, khi người đàn ông ngã xuống đất, con hổ vẫn tiếp tục tóm lấy anh ta. Người đàn ông sợ hãi cố gắng đứng dậy và chạy thoát khỏi con vật. Con vật sau đó cùng dừng lại và không tấn công người đàn ông.

Kể từ khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý khi thu hút được bốn triệu lượt xem.

"Thật sai lầm, nó không thuộc về nơi này và cần được tự do. Con vật này không phải đồ chơi", một người dùng nói.

Một người khác bình luận: "Anh ấy nghĩ rằng sẽ thoát khỏi một con hổ bằng cách bỏ chạy nhưng những gì anh ấy đang làm là tham gia vào cuộc săn lùng".

Một người khác nói thêm: "Những con vật này không nên được nuôi làm thú cưng".

Một người dùng nhận xét: "Chơi với lửa sẽ bị bỏng"

Được biết, UAE đã cấm tư nhân sở hữu và buôn bán động vật hoang dã và nguy hiểm vào năm 2017. Những công dân thuần hóa động vật hoang dã để nuôi làm thú cưng sẽ phải đối mặt với mức phạt 136.000 USD (700.000 Dirham) hoặc sáu tháng tù.

"Pháp luật cấm buôn bán và sở hữu tất cả các loại động vật hoang dã, đã thuần hóa nhưng nguy hiểm. Chỉ các vườn thú, công viên động vật hoang dã, rạp xiếc, trung tâm chăn nuôi và nghiên cứu mới được quyền nuôi giữ động vật hoang dã", Nội các UAE cho biết trên trang web của mình.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-ho-ruot-duoi-vo-nguoi-dan-ong-va-dien-bien-bat-ngo-phia-sau-a645751.html

hổ dữ

Bình luận