Clip: Kẹt xe giữa đường, Messi có hành động bất ngờ trên ô tô

Trong clip, Messi đang ký tên lên chiếc áo đấu và trao lại cho người hâm mộ qua cửa sổ ô tô.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hành động bất ngờ của ngôi sao bóng đá Lionel Messi khi đang dừng xe giữa đường khiến dân mạng phát sốt.

Trong clip, Messi đang dừng xe trên đường thì những người trong chiếc ô tô đỗ ngay bên cạnh đã phát hiện ra thần tượng. Quá phấn khích, tài xế đã hô to "Tôi yêu anh Lionel" bằng tiếng Tây Ban Nha. Người hâm mộ này còn ném áo đấu của Argentina về phía Messi.

Sau đó, cầu thủ bóng đá ký vào áo đấu và đưa lại cho người hâm mộ. Cả hai cũng bắt tay nhau và người hâm mộ này cũng không quên cảm ơn Messi trước khi cả hai lái xe rời đi.

Chỉ sau 4 ngày đăng tải, đoạn clip đã gây sốt và nhận về hơn 12 triệu lượt xem. Ở phần bình luận, người dùng nhanh chóng dành nhiều lời khen ngợi cho Messi.

"Trong một thế giới đầy hỗn loạn và bế tắc, việc chứng kiến ​​một biểu tượng như Messi ký lên áo người hâm mộ giữa dòng xe cộ là một lời nhắc nhở ấm lòng về sức mạnh của sự kết nối giữa con người với nhau. Câu chuyện cho thấy dù bận rộn đến đâu, chúng ta cũng nên thể hiện sự tử tế và cám ơn tới những người ủng hộ mình. Messi không chỉ thể hiện kỹ năng bóng đá đặc biệt mà còn cả sự khiêm tốn và lòng trắc ẩn. Thực sự là một hình mẫu đáng noi theo", một người xem viết.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-ket-xe-giua-duong-messi-co-hanh-dong-bat-ngo-tren-o-to-a648020.html

Lionel Messi

Bình luận