Clip ngỡ ngàng với giọng hát ngọt ngào của nghệ sĩ Quang Tèo

Ngoài khả năng tấu hài, nghệ sĩ Quang Tèo gây bất ngờ với người hâm mộ khi khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi tham gia show diễn bên ngoài.

Ngoài khả năng tấu hài, nghệ sĩ Quang Tèo gây bất ngờ với người hâm mộ khi khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi tham gia show diễn bên ngoài.

>> Bảo Thanh livestream khoe tài lẻ hát nhạc phim 'Em chưa 18' gây mê

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại màn ngẫu hứng của nghệ sĩ Quang Tèo hát song ca với một người phụ nữ cực mượt mà ca khúc Sầu tím thiệp hồng.

Đi kèm với đoạn clip này là không ít lời khen ngợi từ phía người hâm mộ dành cho nam nghệ sĩ. Bởi, Quang Tèo vốn quen thuộc đối với khán giả khi nhập vai nông dân chân đất, cù lần, hài hước đáng yêu, nhưng ít ai ngờ, ông là một sĩ quan quân đội, công tác trong một đơn vị nghệ thuật quân đội là Nhà hát Kịch nói Quân đội và có nhiều tài lẻ đến vậy.

Chia sẻ về việc chạy show, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết: "Đúng thời tôi còn đi làm, tôi cũng suýt bị kỷ luật vì tội 'tranh thủ' đấy. Tôi hay tranh thủ ngoài giờ làm việc của Nhà hát thì chạy diễn ngoài.

Tôi cũng trình bày rằng ngoài việc tôi đi diễn ngoài để tăng thu nhập, khẳng định thương hiệu cho bản thân thì cũng mang lại danh tiếng cho Nhà hát chứ tôi có làm xấu hình ảnh đâu. Tên tôi là cái tên bán vé, có tôi trong đoàn đi diễn người ta đón tiếp cũng khác".

Trước đó, nghệ sĩ Quang Tèo cũng thường xuyên góp mặt và thể hiện khả năng ca hát trong ngày trọng đại của các cặp đôi. “Tôi từng hát những ca khúc như 'Tình ta biển bạc đồng xanh'… trong các đám cưới và được nhiều người hưởng ứng” - Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ.

Về cát-xê của những show diễn như thế này, Quang Tèo không ngần ngại thừa nhận, ông nhận khoảng chục triệu/show và coi đây là thu nhập tốt giúp nghệ sĩ mua nhà 7 tỷ gần đây.

Dù có cơ ngơi hoành tráng sau nhiều năm tích góp, điều nghệ sĩ Quang Tèo lo sợ vẫn là "thất nghiệp". "Tôi đi diễn quen rồi, bây giờ dù đã đủ đầy nhưng tôi vẫn muốn đi diễn. Chỗ nào mời tôi cũng đi, tôi không chê sự kiện nào nhỏ, có sự kiện mời chỉ có 2 triệu, đi về đổ tiền xăng xong còn vài trăm tôi cũng đi. Vì tôi cũng yêu nghề" - Nghệ sĩ Quang Tèo bày tỏ.

Theo Dân Việt

Quang Tèo

Bình luận