Clip: Người phụ nữ bị 4 con chó Pitbull tấn công điên cuồng trên phố

Một người phụ nữ lớn tuổi đã bị thương nặng sau khi bị 4 con chó Pitbull điên cuồng lao vào tấn công.

Vụ tấn công kinh hoàng này xảy ra tại tỉnh Nakhon Phanom, Thái Lan.

Cụ thể, Thongpoon Sassanasupin, 76 tuổi, đang đi thăm họ hàng thì bất ngờ bị những con chó lao tới tấn công. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, những con chó hung dữ lao qua cánh cổng rồi quật ngã người phụ nữ trước khi lao vào cắn nạn nhân.

Nghe thấy tiếng kêu của Thongpoon, người hàng xóm Yuthaya Penglun, 54 tuổi, đã chộp lấy một khúc gỗ, vung vào những con chó pitbull để xua đuổi chúng.

Thongpoon được đưa tới bệnh viện với những vết thương sâu, nặng nhất là vết cắt gần tai phải. Dù đã cố gắng che mặt bằng chiếc nồi hấp cơm mang theo nhưng người phụ nữ lớn tuổi vẫn phải khâu 20 mũi.

"Có lẽ chủ của những chú chó đã quên đóng cửa cổng cận thận sau khi rửa xe. Những con chó cũng không bị xích hoặc bị nhốt", Yuthaya nói.

Gia đình của bà Thongpoon đã đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát và yêu cầu chủ của những con chó bồi thường. Người chủ sau đó đã đồng ý chi trả các chi phí.

Người dân cho biết, những con chó pitbull đã nhiều lần tấn công người, cuộc tấn công mới nhất này là lần thứ tư.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-phu-nu-bi-4-con-cho-pitbull-tan-cong-dien-cuong-tren-pho-a601859.html

chó pitbull

động vật tấn công người

Bình luận