Clip: Ô tô cố tình vượt qua đường ray rồi đâm cong barie chắn tàu

Dù tàu sắp chạy tới, tài xế ô tô vẫn vượt qua đường ray rồi cố tình đâm cong thanh chắn barie để chui qua.

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế điều khiển chiếc xe Maruti Suzuki Alto cố tình lao qua đường ray rồi đâm vào rào chắn được tài khoản Dip G chia sẻ trên kênh YouTube.

Trong clip, một chiếc Maruti Suzuki Alto màu bạc đang băng qua ray tàu rồi định chui qua barie nhưng không vừa. Phía bên kia rào chắn, một chiếc Hyundai i10 đã dừng lại. Có thể nhận thấy, tài xế Alto thay vì đợi rào chắn mở ra lại đâm vào rào chắn để chui qua.

Dù biết chiếc xe của mình sẽ không thể vượt qua và bị mắc kẹt dưới rào chắn nhưng tài xế Alto vẫn không dừng lại. Sau đó, tài xế này tăng tốc lần thứ hai, và lần này anh ta cũng không vượt qua được. Mặc dù vậy, anh ta vẫn tăng tốc lần thứ ba, và lần này chiếc xe bị kẹt nên phải lùi lại. Cuối cùng, trong lần thử thứ tư, chiếc xe đã vượt qua được chướng ngại vật.

Có thể thấy thanh chắn đã bị tài xế Alto làm hỏng, phần giữa của rào chắn đã bị uốn cong. Hiện tại, thông tin chi tiết về địa điểm xảy ra vụ việc này vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, một người đàn ông đã chụp được biển số của chiếc Alto.

Đây có thể là nhân viên đường sắt, ghi lại biển số xe để làm bằng chứng.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-o-to-co-tinh-vuot-qua-duong-ray-roi-dam-cong-barie-chan-tau-a646636.html

clip giao thông

Bình luận