Ai là người có mức giá cao nhất trong đường dây mại dâm 25.000USD gồm Á hậu, MC, người mẫu nổi tiếng?

Trong quá trình khai báo, tú ông điều hành đường dây đã hé lộ mức giá đi khách khủng nhất là của Á hậu nổi tiếng T.M.L...

Trong quá trình khai báo, tú ông điều hành đường dây đã hé lộ mức giá đi khách khủng nhất là của Á hậu nổi tiếng T.M.L... Mức giá của cô Á hậu này cao gấp 3-4 lần Á hậu T.D và cao gấp hàng chục lần với "chân dài" là MC, người mẫu, sinh viên…

Liên quan đến vụ "Triệt phá đường dây mại dâm có Hoa hậu, MC, người mẫu, diễn viên, hot girl, sinh viên…lớn nhất Việt Nam" như đã thông tin, đến nay Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã làm rõ nhiều tình tiết về các "chân dài" do tú ông Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM) cầm đầu và điều hành. 

Theo đó, tại công an, tú ông khai nhận chính mình là người đã điều 4 cô gái gồm: Á hậu T.D, MC C.V, 2 sinh viên tới bán dâm cho 4 vị khách đại gia đã mua dâm với mức giá là 7.000 USD/Á hâu, 1.500 USD/MC, 600-1.000 USD/sinh viên.

Ai là người có mức giá cao nhất trong đường dây mại dâm 25.000USD gồm Á hậu, MC, người mẫu nổi tiếng? - Ảnh 1.

Các người đẹp trong đường dây bán dâm của Dũ

Qua khai thác trên những tin nhắn địa thoại của tú ông thì nhiều chân dài, người mẫu, hoa hậu, diễn viên... có tiếng cũng dính tới đường dây này. Đồng thời, công an cũng thu giữ danh tính của nhiều "tú ông", "tú bà" khác từng trao đổi chân dài và nhiều "đại gia" mua dâm.

Trong số các chân dài, hoa hậu được mời tới làm việc có Á hậu tên là T.M.L. là người từng đoạt giải trong 1 cuộc thi nhan sắc Việt được tổ chức tại một đất nước Châu Á. Sau đó, Á hậu trở về nước và tham gia làm người mẫu cho các chương trình show ở TPHCM và nhiều tỉnh thành.

Theo đánh giá, Á hậu L. là người có học thức và cô đã tốt nghiệp 1 trường đại học danh giá tại TP.HCM.

Còn theo khai báo của tú ông Kiều Dũ, y đã từng môi giới thành công cho Á hậu L. với mức giá cực khủng với 1 đại gia. Theo tiết lộ mức giá bán dâm của á hậu L. cao gấp 3-4 lần với Á hậu T.D - người bị bắt quả tang bán dâm với giá 7.000 USD, và cao gấp hàng chục lần với MC. C.V. - người bán dâm với giá 1.500 USD. Nếu so với "chân dài" là sinh viên thì mức giá bán dâm của Á hậu L. còn cao hơn rất nhiều.

Trước đó, theo điều tra, chiều 30/8, qua 2 năm đeo bám gần 40 trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã ập bất ngờ vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

Công an phát hiện tại khách sạn ở đường Nam Quốc Cang ở 2 phòng VIP có 2 cô gái và 2 người đàn ông đang mua bán dâm. Còn tại khách sạn đường Trần Hưng Đạo cũng tương tự. Hai cô gái ở khách sạn quận 5 là sinh viên. Sau đó, công an đã tiến hành lập biên bản bắt quả tang và đưa về trụ sở để làm việc.

Tiến hành xác minh lai lịch thì phát hiện 2 cô gái đang bán dâm ở quận 1 là Á hậu T.D. và MC C.V. có tiếng. Quá trình làm việc với những người đàn ông mua dâm, công an xác định 2 người trong khách sạn ở quận 1 là những người có địa vị….

Qua khai báo ban đầu, 2 người này được một đại gia có tiếng trong giới kinh doanh BĐS ở Sài Gòn "tặng một cuốc" Á hậu và MC. Mức giá mà 2 "đại gia" này khai báo "vui vẻ với 2 cô gái cũng được xác định. Theo đó, với Á hậu là 7.000 USD/lần, MC C.V là 1.500 USD/lần. Riêng với 2 cô sinh viên bán dâm ở khách sạn quận 5 thì khách được xác định cũng là "đại gia" có tiếng. Mức giá của 2 sinh viên này là 600 - 1.000 USD/lần. Sau khi tiến hành lấy lời khai, các "đại gia", doanh nhân đã được cho về chờ làm rõ thêm nhiều tình tiết có liên quan.

Nguồn tin cho biết, 4 "đại gia" này là ông T. (43 tuổi, ngụ TP.HCM), ông M. (43 tuổi, ở Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, ngụ TP.Hà Nội), ông Đ. (31 tuổi, ngụ Bắc Giang). Cả 4 "đại gia" mua dâm chân dài được công an lập biên bản xử phạt hành chính.

Sau đó, Công an đã tiến hành bắt tú ông Kiều Đại Dũ khi đang ở quán bún đậu mắm tôm ở quận 12, TPHCM.

Theo Thời Đại


MC bán dâm

á hậu bán dâm

diễn viên bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.