Chủ shop chạy xe máy cán nát hoa quả của người bán hàng rong lên tiếng: "Nhất định sẽ nói chuyện với cô ấy nhưng không phải bây giờ vì tôi đang quá mệt mỏi"

Theo chia sẻ của H. thì thời điểm hiện tại chị đang phải nằm viện để theo dõi tình hình sức khoẻ. Tuy nhiên, người của cửa hàng chị cũng đã gặp gỡ cô bán hàng rong để nói chuyện.

Theo chia sẻ của H. thì thời điểm hiện tại chị đang phải nằm viện để theo dõi tình hình sức khoẻ. Tuy nhiên, người của cửa hàng chị cũng đã gặp gỡ cô bán hàng rong để nói chuyện.

Những ngày cuối năm, sự việc một cô bán hàng rong bị người phụ nữ chạy xe máy cán thẳng qua mẹt hoa quả trên vỉa hè đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo chia sẻ của một người đứng chờ xe buýt gần đó ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội cho biết, "Đang đợi xe để về quê thì nghe tiếng "xoẹp xoẹp" kèm theo tiếng kêu của bà bán hoa quả "ối trời ơi cháu ơi". Cán nát nia hoa quả của người ta xong, cô gái còn di đi di lại xe qua mẹt trái cây rồi chửi bà bán hàng "ngày nào cũng ngồi đây".

Bà bán hàng rong chỉ biết đứng dậy bảo "cho bác xin, cháu ơi", "thôi". Xong bê nia hoa quả đi chỗ khác".

Chủ shop chạy xe máy cán nát hoa quả của người bán hàng rong lên tiếng: Nhất định sẽ nói chuyện với cô ấy nhưng không phải bây giờ vì tôi đang quá mệt mỏi-1Chủ shop thời trang phi xe vào rổ hoa quả của cô bán hàng rong.

Ngay sau khi sự việc trên được đăng tải nhiều dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động của người phụ nữ chạy xe máy và kêu gọi mọi người truy tìm danh tính người phụ nữ và địa chỉ cụ thể của cửa hàng quần áo.

Theo thông tin trên báo Đất Việt, ngay sau 1 ngày xảy ra sự việc ồn ào, ngày 22/1 cửa hàng quần áo ở địa chỉ nói trên đã đóng cửa. Người dân quanh đây vẫn bàn tán xôn xao vụ việc chủ shop thời trang C (tên P.K.H) phóng tay ga cán nát rổ hoa quả của cô bán hàng rong.

Nguồn tin trên dẫn lời một người dân cho biết, "Cái H (chủ shop thời trang) ngày thường hiền lành lắm, lại đang nuôi hai con nhỏ, bụng mang dạ chửa. Xưa giờ chưa thấy nặng lời gì với ai, chắc do bầu bí nên tính tình thất thường đó. Với cả, cuối năm người ta tranh thủ bán ít quần áo, mà bà kia ngồi vướng lối đi cũng bực chứ.

Còn bà bán hoa quả là nhân viên vệ sinh môi trường, khi rảnh thì mang trái cây nhà trồng được ra ngồi trước cửa tiệm cái H để bán. Bà ấy cũng không vừa vặn gì đâu, cũng ngoa ngoắt lắm. Ai nhắc nhở cái là bả lại gào lên. Chuyện cũng không có gì to tát cả, nên nghe từ hai phía".

Trong khi đó, sau sự việc ồn ào nói trên, chia sẻ với báo Giao thông, chị H. cho biết, hiện chị đang nằm viện theo dõi sức khoẻ. Ra viện chị sẽ gặp người bán hàng rong để xin lỗi. Chị H. rất buồn vì sự việc đang đi quá xa và ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống gia đình.

"Hôm nay cũng đã có người của cửa hàng tôi ra gặp cô ấy (người bán hàng rong - PV). Hai năm qua và đến hôm nay tôi vẫn hỗ trợ cho cô ngồi nhờ bán hàng đến 8h sáng. Khi cửa hàng mở cửa thì cô dọn hàng. Nhất định tôi sẽ nói chuyện với cô ấy nhưng không phải bây giờ vì tôi đang quá mệt mỏi", chủ shop chia sẻ.

Bên cạnh đó, cũng theo nguồn tin trên, một lãnh đạo UBND phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin sự việc thông qua mạng xã hội và sẽ cử lực lượng xuống tìm hiểu, nhắc nhở cô gái về cách cư xử của mình.

"Bà bán rong này ngồi đó nhiều lần rồi, chắc nhà cô gái bảo không được nên làm động tác phản cảm đó. Đơn vị sẽ cho anh em xuống nhắc nhở cô ấy, chứ không có chế tài nào để xử lý cả", vị lãnh đạo cho hay.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chu-shop-chay-xe-may-can-nat-hoa-qua-cua-nguoi-ban-hang-rong-len-tieng-nhat-dinh-se-noi-chuyen-voi-co-ay-nhung-khong-phai-bay-gio-vi-toi-dang-qua-met-moi-22020231165540796.htm

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.