Cô gái hoảng loạn đi vay tiền để gửi cho bạn trai quen qua mạng

Ngày 28/5, Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết, vừa ngăn chặn một vụ cưỡng đoạt tài sản bằng hình thức sử dụng video nhạy cảm để đe dọa, tống tiền.

Cụ thể, tối 25/4/2024, Công an huyện Quan Hóa phát hiện chị L (tên nạn nhân đã thay đổi) là công dân trên địa bàn huyện Quan Hóa đang hỏi vay tiền nhiều người với trạng thái tâm lý hoảng loạn nên đã tiếp cận tìm hiểu, xác minh.

Qua làm việc, chị L cho biết, vào khoảng tháng 3/2024, chị làm quen với một tài khoản Facebook có tên “Bùi Tiến Dũng”, sau một thời gian liên tục nói chuyện, chị L đã nảy sinh tình cảm với đối tượng. Đối tượng đã dụ dỗ gọi video sau đó bí mật ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của chị L.

Cô gái hoảng loạn đi vay tiền để gửi cho bạn trai quen qua mạng-1
Tài khoản Facebook đối tượng sử dụng để kết bạn tiếp cận với nạn nhân

Đến chiều 25/4/2024, tài khoản “Bùi Tiến Dũng” nhắn tin hỏi vay chị L số tiền 200 triệu đồng, tuy nhiên chị L không đồng ý, ngay lập tức đối tượng đã đe dọa nếu không chuyển tiền sẽ gửi video nhạy cảm của chị L cho bạn bè, người thân chị L.

Để thúc giục chị L chuyển tiền, đối tượng đã đăng tải một số clip trên lên mạng xã hội, gửi cho bạn bè, người thân của chị L và liên tục đe dọa yêu cầu chị L phải chuyển tiền ngay. Chị L lo lắng sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bản thân và gia đình nên đã đồng ý sẽ chuyển 200 triệu đồng cho đối tượng. Chị L đã đi vay mượn được 46 triệu đồng thì đối tượng yêu cầu phải chuyển ngay nếu không sẽ tiếp tục đăng video lên mạng.

Tại thời điểm chị L đang chuẩn bị chuyển tiền cho đối tượng, Công an huyện Quan Hóa đã kịp thời ngăn chặn, giải thích cho chị L biết thủ đoạn của đối tượng, đồng thời vận động chị L hợp tác với Cơ quan Công an để xác minh, điều tra.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/co-gai-hoang-loan-di-vay-tien-de-gui-cho-ban-trai-quen-qua-mang-post1641182.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2AgJqYKrghvChUv92QqwlAW1z-YggKX5ZXLXqU2b95LpPkHeZcEdrjNkI_aem_ARUKag3ASEvzZa09n_QtLLUyd41DR90J7h8622Fnub5m3JH62TvD8qh9qicOqWOq-0ZlHqLEr51-cjgw7Lwi7T5C

lừa tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.