Con bị tử hình, mẹ chạy theo gào khóc gọi tên trong tuyệt vọng

Sau khi con trai bị tuyên mức án cáo nhất, người mẹ chạy theo với mong muốn được ôm con nhưng bị cảnh sát tư pháp ngăn lại.

Sau khi con trai bị tuyên mức án cáo nhất, người mẹ chạy theo với mong muốn được ôm con nhưng bị cảnh sát tư pháp ngăn lại. Bà ngã quỵ giữa sân tòa, gào khóc tên con trong tuyệt vọng.

Ngày 19/3, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử đối với bị cáo Nguyễn Mai Cường (SN 1996, ngụ huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) về tội Giết người.

Con bị tử hình, mẹ chạy theo gào khóc gọi tên trong tuyệt vọng-1

Giết bạn gái của sếp cũ, Cường bị tuyên mức án cáo nhất.

Theo cáo trạng, tháng 11/2017, Cường từ quê vào TP.HCM làm nhân viên tiếp thị cho một công ty bất động sản do anh Dương Hoàng Khánh làm giám đốc.

Giữa tháng 12/2017, Cường mượn của chị Hồ Thị Hương Giang là chị họ của anh Khánh số tiền 1 triệu đồng. Đến ngày 20/1/2018, Cường bị cho nghỉ việc với lý do không phù hợp với tác phong, văn hóa của công ty. Bị cho nghỉ việc, Cường nuôi hận anh Khánh trong lòng vì cho rằng chính anh Khánh đuổi việc mình.

Khi biết Cường bị cho thôi việc, chị Giang nhắn tin yêu cầu Cường trả 1 triệu tiền nợ. Cường nói sẽ gửi cho chị Giang thông qua chị N.T.N.P. (người yêu của anh Khánh).

Ngày 10/2/2018, Cường tới tiệm thuốc tây Hoàng Khánh ở quận Gò Vấp, nơi chị P. đang bán hàng để gửi tiền trả cho chị Giang.

Sau đó, cả hai ngồi trò chuyện, chị P. hỏi Cường lý do vì sao bị cho nghỉ việc, Cường cho hay: “Do cắt tóc quá ngắn như cạo trọc đầu nên công ty cho nghỉ việc”, chị P. nhìn Cường nói: “Đầu tóc như vậy bị đuổi là đáng”.

Nghe vậy, Cường bực tức và nảy sinh ý định giết chết chị P. và cũng nhằm mục đích trả thù việc anh Khánh cho mình nghỉ việc.

Đúng lúc này máy giặt đồ xong, chị P. đứng dậy đi ra phía sau để phơi đồ, Cường liền đi theo. Nhìn thấy sợi dây dù dưới nền nhà, gã liền nhặt lên, chạy tới tấn công chị P. rồi tiếp tục vớ con dao trên kệ bếp tấn công nạn nhân.

Gây án xong, gã giấu các hung khí vào túi rồi rời khỏi hiện trường. Đến 15h45 cùng ngày, bà Trần Thị Kim Chi, phát hiện tiệm thuốc tây mở cửa nhưng không có người bán, gọi không có người trả lời nên đã gọi điện thoại cho chủ nhà báo tin.

Nhận được tin, chủ nhà liền trình báo sự việc cho công an. Khi lực lượng công an phá cửa vào phía trong thì phát hiện chị P. đã tử vong.

4 ngày sau khi gây án, Cường bị bắt và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại tòa, Cường thừa nhận hành vi phạm tội, tỏ ra ăn năn hối hận và mong được pháp luật khoan hồng.

HĐXX sau khi nghị án đã nhận định hành vi của Cường là đặc biệt nghiêm trọng. Mặc dù Cường đã ăn năn hối hận, nhưng tội lỗi mà Cường gây ra là không thể tha thứ, cần thiết phải loại bỏ vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội. Từ nhận định này, HĐXX quyết định tuyên phạt Cường mức án tử hình về tội Giết người.

Bị áp giải ra xe về trại giam sau phiên xử, Cường quay lại nhìn mẹ mình rồi khóc lớn. Mẹ Cường vì thương con nên chạy theo với mong muốn ôm Cường nhưng bị cảnh sát tư pháp ngăn lại. Mẹ Cường gào khóc gọi tên con trong tuyệt vọng.

Theo Nguoiduatin


tử hình

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.