Người đàn ông bị xử tử hình vì đẩy con gái 3 tuổi vào đầu xe tải

Một người đàn ông họ Vương đã dắt cô con gái 3 tuổi của mình qua đường và đẩy cô bé vào một chiếc xe tải đang chạy tới nhằm tống tiền tài xế.

Theo Global Times, Vương Trường Bảo, 41 tuổi, đã đưa con gái của mình đến một con đường ở quận Trung Sơn, TP.Lục Bàn Thủy vào khoảng 10h30 sáng ngày 11/1/2023 và nắm tay con gái băng qua đường. Khi thấy một chiếc xe tải đi tới, anh ta đã đẩy con gái về phía chiếc xe khiến bé bị cán trúng.

Cảnh sát chỉ ra rằng, Vương Trường Bảo muốn cố tình gây tai nạn giao thông và tống tiền tài xế xe tải.


Người đàn ông bị xử tử hình vì đẩy con gái 3 tuổi vào đầu xe tải-1Hình ảnh 2 bố con được camera giám sát ghi lại.

Một chủ cửa hàng gần nơi xảy ra vụ tai nạn cho biết: "Chiếc xe tải lớn nặng vài tấn đã lấy đi mạng sống của đứa trẻ, không ai kịp cứu. Cảnh tượng quá bi thảm, tôi không dám đến gần".

Sau sự việc, Vương Trường Bảo đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo ông Luo, hàng xóm của Vương Trường Bảo cho biết, người đàn ông này bề ngoài trông rất lương thiện, không biết uống rượu và không gây rắc rối trong làng nhưng lại nghiện cờ bạc. Mỗi khi thua bạc, ông ta lại về nhà xin tiền vợ. 

Do người vợ làm ruộng không có nhiều tiền, Vương Trường Bảo thường xuyên đánh đập vợ. Cuối cùng, vợ anh quyết định ly hôn và mang hai đứa con lớn đi. Không ngờ sau khi ly hôn, Vương Trường Bảo lại có hành động gây sốc như vậy.

Tòa án Lục Bàn Thủy đã tuyên án tử hình Vương Trường Bảo vì tội cố ý giết người. Sau khi bản án được tuyên, anh ta đã kháng cáo. Tòa án nhân dân cấp cao tỉnh Quý Châu đã xét xử và ra phán quyết theo quy định của pháp luật, bác đơn kháng cáo, giữ nguyên bản án ban đầu và trình Tòa án tối cao phê chuẩn theo quy định của pháp luật. Tòa án Tối cao đã phê chuẩn án tử hình đối với tội phạm Vương Trường Bảo và ra lệnh thi hành án tử hình. 

Mới đây, Vương Trường Bảo đã bị áp giải ra pháp trường xử bắn sau khi các thủ tục pháp lý được hoàn tất.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-dan-ong-bi-xu-tu-hinh-vi-day-con-gai-3-tuoi-vao-dau-xe-tai-204241024150149694.htm

tử hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.