Giám định chất kích thích 3 nạn nhân tử vong trong xe Mercedes

Ngoài việc xác định cả 3 nạn nhân tử vong do ngạt nước, lực lượng chức năng đang giám định để xác định các nạn nhân có sử dụng chất kích thích hay không.

Ngoài việc xác định cả 3 nạn nhân tử vong do ngạt nước, lực lượng chức năng đang giám định để xác định các nạn nhân có sử dụng chất kích thích hay không.

Theo điều tra của Công an tỉnh Tiền Giang, tối ngày 30/9, Phạm Phú Dân An (sinh năm 1994), Phạm Phú Dân Khánh (sinh năm 1999, em ruột An) và Trần Ngọc Hoa Trâm (sinh năm 1995, vợ An) cùng ngụ TP. Mỹ Tho đến quán karaoke X.O (thuộc ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để hát cùng 4 người bạn.

Đến 1h45  ngày 1/10, cả 3 lên xe Mercedes biển kiểm soát 63A 11169 ra về theo hướng Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang. Camera an ninh của quán đã ghi lại cảnh lúc 3 nạn nhân lấy xe ra về. Kể từ thời điểm đó, người thân mất liên lạc với cả 3 người. Dù người thân cùng bạn bè của các nạn nhân đã nỗ lực tìm kiếm nhưng tung tích của 3 người vẫn bặt vô âm tính.

Giám định chất kích thích 3 nạn nhân tử vong trong xe Mercedes-1

 Chiếc xe Mercedes chứa 3 thi thể được trục vớt lên bờ.

Đến sáng ngày 2/10, người dân phát hiện chiếc xe Mercedes nằm lật ngửa dưới rạch Bà Ngọt (gần Quảng trường Trung tâm tỉnh, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) nên trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Tiền Giang đã được huy động đến hiện trường để trục vớt chiếc xe, phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Do khu vực xe lao xuống rạch vắng vẻ, ít người qua lại nên lúc xảy ra tai nạn không ai phát hiện ra các nạn nhân.

Đến khoảng 13h30 ngày 2/10, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc xe Mercedes và tìm thấy 3 thi thể bên trong.

Khi lực lượng cảnh sát phát hiện, cửa ôtô vẫn đóng kín. Lực lượng cứu hộ chằng dây, kéo ôtô vào sát bờ, cẩu lên khỏi mặt nước. Phần đầu và sau chiếc Mercedes bị biến dạng, kính chắn phía trước bị vỡ. Cũng qua kết quả giám định bước đầu, 2 bánh xe bị xì lốp. Lúc trục vớt được chiếc xe lên bờ, lực lượng công an xác định Khánh chính là người cầm lái. Vị trí các nạn nhân gặp nạn chỉ cách nhà cha mẹ ruột khoảng vài trăm mét.

Theo người nhà nạn nhân, Khánh mới chỉ có giấy phép lái xe ô tô thời gian gần đây. Thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, anh An và chị Trâm mới cưới được khoảng 1 năm chị Trâm đang mang thai gần 8 tháng. Ngoài ra anh An là người rất đam mê xe hơi và có garage chuyên trang trí và sửa chữa xe ô tô.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Tiền Giang đã hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Hiện chiếc xe Mercedes vẫn đang tiếp tục được lực lượng chức năng giám định phần phanh và chân ga của xe. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng đang giám định để xác định 3 nạn nhân có sử dụng chất kích thích hay không do trước khi gặp nạn các nạn nhân có đi hát karaoke.

Ngày 3/10, gia đình sẽ chôn cất các nạn nhân.


Theo Dân Việt


3 người tử vong trong xe Mercedes

Giám định chất kích thích


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.