Hà Nội: Kinh hoàng xe tải kéo lê 2 người phụ nữ dưới gầm, 1 người chết tại chỗ

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế chiếc xe tải đã trốn khỏi hiện trường.

Vào khoảng 21h ngày 13/6, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại khu vực Cầu Dậu (thuộc xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội), khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ và một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo nhiều người có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, hai người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy di chuyển theo hướng Linh Đàm đi Thanh Xuân. Khi đến khu vực Cầu Dậu (thuộc địa bàn xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì) thì bất ngờ bị chiếc xe tải đi cùng chiều tông trúng.

"Chiếc xe tải đi khá nhanh tông vào xe máy, hai người phụ nữ ngã xuống đường, tuy nhiên chiếc xe tải vẫn lao thêm vài mét khiến một trong hai người phụ nữ bị xe cán tử vong tại chỗ, một người nguy kịch. Còn chiếc xe máy bị kẹt ở ngay đầu xe tải", một người chứng kiến nói.

Cũng theo người dân, ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế chiếc xe tải đã trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Sau ít phút, lực lượng chức năng huyện Thanh Trì cũng có mặt để tiến hành điều tra nguyên nhân.

Một cán bộ điều tra cho hay, hiện tại vụ việc vẫn đang trong quá trình xác minh, tuy nhiên sơ bộ ban đầu đã xác định nạn nhân tử vong khoảng 49 tuổi, quê ở Thanh Trì, và một nạn nhân đã nhập viện cũng là một phụ nữ.

Đến 22h cùng ngày, nhiều người thân của nạn nhân đến hiện trường không thể giữ được bình tĩnh, gào khóc nức nở.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Những hình ảnh PV ghi nhận về vụ tai nạn trên:

Hà Nội: Kinh hoàng xe tải kéo lê 2 người phụ nữ dưới gầm, 1 người chết tại chỗ-1
Vụ tai nạn xảy ra ngay gần đèn tín hiệu giao thông đoạn Cầu Dậu, huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kinh hoàng xe tải kéo lê 2 người phụ nữ dưới gầm, 1 người chết tại chỗ-2
Cảnh sát bảo vệ hiện trường

Hà Nội: Kinh hoàng xe tải kéo lê 2 người phụ nữ dưới gầm, 1 người chết tại chỗ-3
Chiếc xe máy kẹt dưới gầm xe tải

Hà Nội: Kinh hoàng xe tải kéo lê 2 người phụ nữ dưới gầm, 1 người chết tại chỗ-4Hà Nội: Kinh hoàng xe tải kéo lê 2 người phụ nữ dưới gầm, 1 người chết tại chỗ-5
Nhiều người cho rằng, tài xế đã đi với tốc độ khá nhanh

Hà Nội: Kinh hoàng xe tải kéo lê 2 người phụ nữ dưới gầm, 1 người chết tại chỗ-6Hà Nội: Kinh hoàng xe tải kéo lê 2 người phụ nữ dưới gầm, 1 người chết tại chỗ-7Hà Nội: Kinh hoàng xe tải kéo lê 2 người phụ nữ dưới gầm, 1 người chết tại chỗ-8
Người thân nạn nhân không thể giữ được bình tĩnh khi đến hiện trường

Theo Tổ Quốc


tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.