Lời kể của người mẹ vụ người đàn ông có hành động “lạ” với bé lớp 4 ở sân trường

Liên quan đến vụ người đàn ông có hành động “lạ” với nữ sinh lớp 4 ở sân trường, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc và khởi tố vụ án để điều tra.

Liên quan đến vụ người đàn ông có hành động “lạ” với nữ sinh lớp 4 ở sân trường, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc và khởi tố vụ án để điều tra.

Ngày 5/6, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, liên quan đến vụ người đàn ông có hành động “lạ” với nữ sinh lớp 4 ở sân trường, cơ quan công an vừa khởi tố vụ án để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Lời kể của người mẹ vụ người đàn ông có hành động lạ” với bé lớp 4 ở sân trường-1

Sau sự việc, bé H. hiện vẫn còn hoảng sợ. (Ảnh: Thanh Lâm).

Trước đó, như chúng tôi đã phản ánh, sau khi nghe con gái là P.T.M.H. (10 tuổi, học sinh lớp 4) thuật lại việc bị một người đàn ông có hành động “lạ” được cho là sàm sỡ ở khu vực sân trường, chị Võ Thị Mỹ D. (34 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) đã làm đơn tố cáo gửi đến các ngành chức năng.

Chị D.  kể lại, trưa 6/4, H. hốt hoảng về nhà thuật lại, khoảng hơn 6h sáng cùng ngày, H. bất ngờ bị một người đàn ông tiến đến gần rồi ôm, hôn vào mặt và có hành động “lạ” được cho là sàm sỡ với con gái của chị. Sự việc khiến bé H. hoảng sợ nên cố thoát ra rồi di chuyển vào lớp. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn tiếp tục đi theo bé H. và có hành động “lạ” tương tự. Quá bức xúc, chị D. đã đến nhà trường, nơi con gái học báo lại sự việc bé H. bị xâm hại, đồng thời nhờ nhà trường trích xuất camera an ninh.

Qua trích xuất camera, người đàn ông có hành động “lạ” trên được xác định là ông Nguyễn Hoàng Long (là phụ huynh lớp 4 của trường, ngụ cùng xã Mỹ Thạnh Trung). Sau đó, ông Long đã quỳ xin lỗi, mong gia đình tha thứ bỏ qua, nhưng chị D. không đồng ý.

Trong khi đó, ông Long giải thích, vào thời điểm trên, ông cũng đưa con trai đến trường. Sau đó, ông Long lấy bánh mì được trường mua sẵn để phát cho các em ăn sáng trước khi thi. Trong lúc phát bánh, ông Long thấy bé H. dễ thương nên hôn và nắm eo bé H.. Sau đó, ông Long thấy mình lớn mà hôn cháu vậy là sai, nên mới đi lại gần bé với ý định nắm tay bé xin lỗi, nhưng bé bỏ đi lại với các bạn học. “Sự việc chỉ có vậy, nhưng tôi cũng đã quỳ xin lỗi mẹ của bé”, ông Long nói.

Sau đó, chính quyền địa phương tiến hành hòa giải nhưng bất thành, chị D. đã làm đơn tố cáo ông Long gửi đến cơ quan điều tra. Ngày 16/4, cơ quan điều tra Công an huyện Tam Bình đã mời gia đình cùng bé H. và ông Long để lấy lời khai ban đầu.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 



Theo Người đưa tin


xâm hại

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.