Lời khai nghi phạm dùng dao sát hại chồng rồi báo tin cho hàng xóm ở Quảng Trị

Mâu thuẫn rồi bị chồng đuổi đánh, bà T. đã cầm dao vào nhà tắm cố thủ. Khi ông L. đẩy cửa xông vào thì bị đâm vào ngực dẫn đến tử vong.

Sáng 12/3, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tạm giữ nghi phạm Nguyễn Thị Xuân T. (SN: 1969, kiệt 60, đường Trần Cao Vân, khu phố 9, phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) để điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Lời khai nghi phạm dùng dao sát hại chồng rồi báo tin cho hàng xóm ở Quảng Trị-1

Nghi phạm T. tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm T. khai nhận, tối 11/3 giữa bà và chồng là ông Nguyễn Đạo L. (SN: 1969) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Bị chồng đuổi đánh, bà T. cầm theo dao vào trong nhà tắm cố thủ.

Khi ông L. đẩy cửa xông vào thì bị bà T. dùng dao đâm vào vùng ngực, dẫn đến tử vong.

Lời khai nghi phạm dùng dao sát hại chồng rồi báo tin cho hàng xóm ở Quảng Trị-2

Hiện trường vụ án mạng.

Một nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, nạn nhân L. bị đâm vào vùng ngực, nằm gục trước cửa nhà tắm. Con dao nghi là hung khí gây án cũng được tìm thấy tại hiện trường.

Được biết, vợ chồng bà T. có với nhau một người con trai hiện đang làm việc tại Huế. Ông L. làm bảo vệ. 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ nhau.

Thời gian gần đây bà T. có biểu hiện của chứng rối loạn tâm thần.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 22h ngày 11/3 , nghe tiếng hô hoán của bà T., hàng xóm chạy sang thì thấy người chồng nằm bất động trên vũng máu với vết dao đâm vùng ngực.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo với công an.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.