Lời trần tình của cô giáo là mẹ kế bị tố "bạo hành" con chồng

"Đây là lần đầu và cũng là lần cuối tôi đánh con, chỉ vì muốn dạy dỗ con nhưng lỡ quá tay. Tôi rất hối hận, coi đây là bài học xương máu của cả đời mình", bà S. trần tình.

"Đây là lần đầu và cũng là lần cuối tôi đánh con, chỉ vì muốn dạy dỗ con nhưng lỡ quá tay. Tôi rất hối hận, coi đây là bài học xương máu của cả đời mình", bà S. trần tình.

Bà Thái Thị S. - người bị tố đánh con chồng phải nhập viện.

Ngày 20/6, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục làm rõ thông tin bà Thái Thị S. (trú xã Thái Sơn, Đô Lương) bị tố cáo đánh con riêng của chồng là cháu Hoàng Đình T. (12 tuổi) phải nhập viện.

Bà S. bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra vụ việc.

Chia sẻ với PV, bà Thái Thị S. thừa nhận đã sai khi đánh con dù "chỉ là muốn dạy dỗ con". Tuy nhiên, theo bà, phương pháp dạy chưa đúng và đã lỡ tay đánh khiến con trai bị nhiều vết thâm tím trên cơ thể.

Mặt cháu T. thâm tím do bị mẹ kế tát.

Bà S. kể, trước đó vào chiều 16/6, gia đình bà có khách đến chơi nhà nhưng cháu T. không tiếp khách. Khi bị chị gái nhắc nhở, T. có thái độ hỗn láo với chị. Sáng 17/6, được con gái kể lại câu chuyện, bà S. hỏi lại thì T. vẫn thách thức và hỗn láo.

"Vì muốn dạy con nên tôi có doạ là sẽ đánh đòn, nhưng con trai tôi không chịu xin mà còn nói "con thách đó". Thú thật lúc đó công việc tôi căng thẳng, mệt nên khi con thách thức tôi không kiềm chế được và tát cháu một cái.

Cháu nó nằm xuống giữa nhà, tôi gọi dậy nhưng không được nên lấy roi ngoài vườn vào đánh.

Hôm đó, sau khi bị đánh cháu vẫn đạp xe đi bình thường, tôi nghĩ cháu không sao. Nhưng sau thấy hối hận vì mình quá nóng nảy mà đánh cháu nên đi tìm cháu về.

Tôi thừa nhận phương pháp dạy con như vậy là không đúng, tôi lỡ tay đánh con mạnh quá. Đây là lần đầu và cũng là lần cuối tôi đánh con. Tôi ân hận và xem đây là bài học xương máu của đời mình", bà S. trần tình.

Vết thâm tím ở chân, mông của T. do bị bà S. dùng roi đánh.

Bà S. tâm sự thêm, sau sự việc vừa qua, chồng bà là ông Hoàng Đình Quang (bố đẻ cháu T.) vẫn không hề trách mắng mà động viên và an ủi vì biết mục đích của bà chỉ muốn dạy dỗ chứ không phải ghét bỏ con mình.

Công an triệu tập người mẹ kế làm rõ nghi vấn bạo hành con riêng 12 tuổi của chồng

Trong sáng 19/6, ông Quang cũng đã làm đơn gửi cơ quan công an xin không truy cứu trách nhiệm hình sự với vợ mình và xin để mọi chuyện gia đình tự giải quyết.

Được biết, hiện sức khoẻ cháu T. đã ổn định. Tuy nhiên vì nhiều lý do nên T. vẫn đang được theo dõi tại viện chứ chưa về nhà.

Lãnh đạo trường Tiểu học Hiến Sơn (Đô Lương) cho biết, bà S. là giáo viên lớp 1 của trường, được đánh giá là người có trách nhiệm, hoàn thành tốt công việc. 

Tuy thẳng tính nhưng bà S. chưa bao giờ bị phụ huynh phải phán ánh mà còn được họ tin yêu.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Đô Lương làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


bạo hành trẻ em

cô giáo

mẹ kế

con riêng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.