Một người dân ở TPHCM bị ném đất đá trước nhà để đòi nợ

Vay nóng 200 triệu đồng và đã trả tiền lãi lẫn gốc khoảng 10 tỷ nhưng chưa xong, một hộ dân ở quận Tân Phú bị người lạ ném đất, đá trước nhà đe dọa.

Ngày 7/9, Công an phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú (TPHCM) cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận trình báo của một người dân về việc họ bị người lạ ném chậu cây, đất, chai thủy tinh trước nhà để đòi nợ.

Bà T.T.S. (35 tuổi), chủ tiệm kinh doanh vải trên đường Phú Thọ Hòa (quận Tân Phú) cho biết, vợ chồng bà thuê căn nhà trên đường Phú Thọ Hòa để ở và kinh doanh.

Một người dân ở TPHCM bị ném đất đá trước nhà để đòi nợ-1

Người đàn ông ném chậu cây trước nhà để đòi nợ (Ảnh: Cắt từ clip).

Thời gian gần đây, gia đình bà liên tiếp bị người lạ đến ném đất đá, chậu cây, chai lọ thủy tinh vào trước cửa nhà. Những người trong gia đình bà cũng bị nhắn tin đe dọa.

Từ ngày 12 đến ngày 15/8, một nhóm người đến cửa hàng ép chồng bà ký vào giấy xác nhận đơn hàng khống và giấy đồng ý lấy tài sản. Sau đó, họ lấy đi khoảng 10 tấn vải sợi trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Theo bà S., nguyên nhân vụ việc do năm 2018, bà có vay nóng của một tiệm cầm đồ trên địa bàn với số tiền 200 triệu đồng. Từ đó đến nay, bà đã trả tiền gốc lẫn lãi khoảng 10 tỷ đồng nhưng chưa xong. Đến nay, bà hết khả năng trả nợ thì bị nhóm người đến đe dọa.

"Tôi đã làm đơn trình báo đến Công an phường Phú Thọ Hòa nhờ can thiệp để ổn định cuộc sống và yên tâm làm ăn", bà S. nói.

 

Theo Dân Trí

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/mot-nguoi-dan-o-tphcm-bi-nem-dat-da-truoc-nha-de-doi-no-20230907154552069.htm

đòi nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.