Nghi án vợ đang mang thai 7 tháng bị chồng hành hạ, đánh đập nhiều lần đến hỏng mắt, người chi chít vết thương

Liên tục chịu những trận đòn nhưng khi mới từ bệnh viện trở về, thai phụ ở Bình Thuận nghi tiếp tục bị chồng đánh nhừ tử

Liên tục chịu những trận đòn nhưng khi mới từ bệnh viện trở về, thai phụ ở Bình Thuận nghi tiếp tục bị chồng đánh nhừ tử khiến chị phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Mới đây, nhiều tài khoản mạng xã hội lan truyền đoạn clip một người phụ nữ phải băng bó khắp các bộ phận, người chi chít vết thương vì bị chồng hành hạ tàn nhẫn.

Nghi án vợ đang mang thai 7 tháng bị chồng hành hạ, đánh đập nhiều lần đến hỏng mắt, người chi chít vết thương-1

Người phụ nữ được cho là bị bạo hành trong đoạn clip gây phẫn nộ dư luận.

Đoạn clip xuất phát từ một người có tên là Nguyễn Hưởng (quê Bình Thuận) ghi lại cảnh nhân viên y tế chăm sóc vết thương cho bệnh nhân nữ trong viện. Theo quan sát, người phụ nữ bị thương rất nặng ở vùng mắt, chân phải và tay phải.

Mỗi lần người điều dưỡng thoa vết thương, nữ bệnh nhân tỏ ra rất đau đớn phải bặm môi chịu đựng.

Nghi án vợ đang mang thai 7 tháng bị chồng hành hạ, đánh đập nhiều lần đến hỏng mắt, người chi chít vết thương-2

Người phụ nữ được cho là thường xuyên bị bạo hành.

Theo miêu tả của chủ clip, nguyên nhân khiến bệnh nhân này bị thương nặng là do bị chồng đánh gãy tay và chân, dùng dao chém vào đầu. Bản thân bệnh nhân còn đang mang thai sắp đến ngày sinh.

"Chồng quá ác độc, mong các cấp chính quyền địa phương và các ban ngành lãnh đạo tỉnh Bình Thuận can thiệp giúp đỡ lấy lại công bằng cho cô gái người bị hại..." - tài khoản Nguyễn Hưởng lên tiếng.

Đoạn clip khiến nhiều người sau khi xem xong vô cùng phẫn nộ trước hành vi của kẻ gây ra. Chỉ trong một thời gian ngắn, clip đã có hơn 10.000 lượt chia sẻ.

Nghi án vợ đang mang thai 7 tháng bị chồng hành hạ, đánh đập nhiều lần đến hỏng mắt, người chi chít vết thương-3

Các vết thương rất nặng ở tay, chân.

Liên hệ với người đăng tải, phóng viên được ông Hưởng cho biết mình là hàng xóm gần nhà nạn nhân, chị L.T.M (31 tuổi, quê An Giang) và chồng là H.N.A., ngụ xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Được biết trước đó, chị M. dọn về sống chung với anh A. nhưng không được 2 bên gia đình chấp nhận. Mới ở với nhau không lâu nhưng chị M. nhiều lần bị chồng bạo hành tàn nhẫn, nhất là khi chồng lên cơn say.

Nghi án vợ đang mang thai 7 tháng bị chồng hành hạ, đánh đập nhiều lần đến hỏng mắt, người chi chít vết thương-4

Trước đó vào tháng 5/2019, khi người chồng nhậu say về cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Anh chồng đánh đập người vợ dã man khiến chị phải đi cấp cứu.

Vào ngày 17/8 vừa qua, chị M. cũng đã nhập Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) sau khi bị A. đánh trong tình trạng chấn thương đầu, vỡ nền sọ, gãy xương chân, gãy nhiều xương ngón tay. Thời điểm này, chị cũng được xác định có thai 26 tuần.

Trước khi nhập viện địa phương, bệnh nhân thậm chí được đưa xuống Bệnh viện Chợ Rẫy vì vết thương rất nặng.

Sau khi được truyền dịch và bó bột các vùng chấn thương, bệnh nhân được chuyển về bệnh viện địa phương và được cho xuất viện. Tuy nhiên vết thương cũ chưa lành thì chị M. lại ăn những trận đòn mới.

Nghi án vợ đang mang thai 7 tháng bị chồng hành hạ, đánh đập nhiều lần đến hỏng mắt, người chi chít vết thương-5

Dư luận bức xúc mong cơ quan chức năng xử thật nghiêm kẻ bạo hành.

"Mấy hôm trước cô M. lại bị đánh, nghe cô ấy nói nguyên nhân là do không nấu cơm kịp cho chồng ăn. Tôi thấy tội mới đưa vô Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận. Cô ấy nằm đây 3 ngày rồi. Mới đóng viện phí tạm ứng 1 triệu đồng.

Bác sĩ nói cái thai còn sống nhưng suy dinh dưỡng cần phải bồi bổ. Cô ấy cũng bị hỏng 1 bên mắt, tay chân thì thối rửa đáng thương quá" - ông Hưởng chia sẻ và cho biết rất bức xúc trước việc chồng hành hà hạ vợ tàn nhẫn như vậy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an địa phương đã đến làm việc với người hành hạ chị M. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng phối hợp làm rõ.

Theo Helino


đánh đạp

bạo hành

mang thai


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.