Người chồng có vợ cùng 4 con mất tích khi sang nhà ngoại: “Về đi em, mẹ đang nằm viện”

Đã tròn 1 tháng nay, anh Kiên thuê thám tử rồi tự mình rong ruổi khắp nơi để tìm vợ và 4 con nhưng đều không có kết quả gì.

Đã tròn 1 tháng nay, anh Kiên thuê thám tử rồi tự mình rong ruổi khắp nơi để tìm vợ và 4 con nhưng đều không có kết quả gì.


Bà Thể than khóc khi con dâu cùng 4 đứa cháu mất tích đã 1 tháng nay.

Thuê thám tử tư và những cuộc tìm vợ lúc nửa đêm

Đã tròn 1 tháng kể từ ngày vợ dẫn theo 4 người con bỏ nhà ra đi, anh Nguyễn Văn Kiên (SN 1982, trú tại xã Thanh Thuỳ, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội) như ngồi trên đống lửa. Hàng ngày, dù vẫn phải điều hành công việc tại xưởng cơ khí nhưng mỗi khi nghe được thông tin về vợ con là anh Kiên lại tức tốc lên đường đi tìm, bất kể khi đó là ngày hay đêm.

Vợ anh Kiên là chị Tô Thị Thanh (SN 1983) bất ngờ dẫn theo 4 con là cháu Nguyễn Diệu Thúy (SN 2005), Nguyễn Yến Nhi (SN 2008), Nguyễn Bảo Vy (SN 2011) và Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 2015) ra khỏi nhà vào đúng ngày rằm tháng Giêng. Anh Kiên cho biết, khi đi vợ anh chỉ mang theo ít quần áo, một ít tiền và cùng 4 con đi trên một chiếc xe máy của gia đình.

Người chồng có vợ cùng 4 con mất tích khi sang nhà ngoại: Về đi em, mẹ đang nằm viện”-1

Anh Kiên buồn bã kể về ngày vợ con bỏ đi.

“Hôm đó vợ cùng các con sang nhà ngoại ăn rằm. Khi đã muộn chưa thấy vợ con về, tôi nghĩ có điều gì đó bất thường nên gọi điện thì không liên lạc được. Sau đó, tôi cùng tất cả mọi người hai bên nội ngoại đi tìm kiếm nhưng đều không có tin tức gì. Quá lo lắng, tôi tới chính quyền địa phương báo tin về sự mất tích bí ẩn của vợ và các con”, anh Kiên nói.

Kể từ khi báo tin với chính quyền địa phương về việc vợ và 4 con mất tích bí ẩn, chưa đêm nào anh Kiên có được giấc ngủ trọn vẹn. Trên khuôn mặt của người bố 4 con này cũng thể hiện rõ sự mệt mỏi, ánh mắt anh trũng sâu, mặt hốc hác vì cả tháng trời mất ăn, mất ngủ lo cho vợ con.

Người chồng có vợ cùng 4 con mất tích khi sang nhà ngoại: Về đi em, mẹ đang nằm viện”-2

Anh Kiên bao đêm không ngủ vì không biết giờ này vợ con ra sao.

Anh Kiên cho biết, từ trước đến nay vợ chồng anh không có mâu thuẫn gì, công việc hàng ngày hai vợ chồng cùng làm tại xưởng cơ khí của gia đình. Kinh tế gia đình tuy không khá giả nhưng cũng không đến mức nghèo đói. Vì thế, việc vợ anh đột nhiên dẫn theo 4 con nhỏ đi khỏi nhà khiến anh vô cùng hoang mang.

Theo chia sẻ của anh Kiên, trong vòng 1 tháng qua đã có nhiều lần anh đi tìm vợ ở khắp các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn hoặc các bến xe quanh Hà Nội nhưng đều không có kết quả gì.

Người chồng có vợ cùng 4 con mất tích khi sang nhà ngoại: Về đi em, mẹ đang nằm viện”-3

Mỗi khi nhớ vợ con, anh Kiên lại lấy những tấm ảnh ra nhìn.

“Có lần tôi nghe người ta nói gặp vợ tôi ở Lạng Sơn gần biên giới, lo lắng quá tôi cũng chạy lên tìm nhưng cuối cùng đều là tin giả. Hay như lần nửa đêm có người gọi điện nói, vợ và 4 đứa con của anh đang lang thang ở bến xe Mỹ Đình. Khi chạy ra tới nơi, họ lại bảo vợ con tôi đã dẫn nhau đi rồi”, anh Kiên kể lại.

Để tránh bị lừa đảo, lợi dụng mỗi khi đi đến đâu tìm vợ con, anh Kiên đều báo công an địa phương để nhờ hỗ trợ giúp đỡ. Mới đây nhất, anh đã bỏ ra gần 20 triệu đồng thuê thám tử tư để tìm kiếm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mọi nỗ lực đều vô vọng.

Người chồng có vợ cùng 4 con mất tích khi sang nhà ngoại: Về đi em, mẹ đang nằm viện”-4

Hình ảnh vợ và 4 đứa con mất tích của anh Kiên.

Mẹ già khóc cạn nước mắt vì thương con, nhớ cháu

Những ngày gần đây, không chỉ lo vì sự mất tích đột ngột của vợ con, anh Kiên còn quay cuồng khi bố mẹ đẻ lo lắng cho con dâu và các cháu khóc lóc suốt ngày, mẹ vợ thì vừa nhập viện mổ u tuyến giáp.

Mẹ vợ tôi vừa mổ ngày 18/3, hiện vẫn đang nằm ở viện. Biết mình sẽ không nói được sau khi mổ nên trước khi vào phòng phẫu thuật, mẹ vợ tôi vẫn nhắc đến các con gái và các cháu. Giờ đây tôi đang rất hoang mang, chỉ biết nhắn với vợ rằng: Em ơi, mẹ đang phải nằm viện, em hãy đưa các con về nhà đi em. Bà và cả nhà đều nhớ em và các con mình”, anh Kiên vừa nói vừa nhìn ra phía xa xăm.

Người chồng có vợ cùng 4 con mất tích khi sang nhà ngoại: Về đi em, mẹ đang nằm viện”-5

Hàng ngày anh Kiên vừa làm cơ khí, vừa tìm mọi nguồn thông tin về vợ và con.

Việc đưa các con đi dài ngày như vậy sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc học hành của những đứa trẻ. Trong 4 đứa con của anh Kiên, có đến 3 cháu đang học cấp 1 và cấp 2. Cháu đầu năm nay đang học lớp 9 và chuẩn bị thi vào cấp 3, vì thế sự lo lắng của anh Kiên càng tăng hơn gấp bội.

“Sự an toàn của vợ và con tôi luôn đặt lên hàng đầu. Nhưng tương lai các con cũng quan trọng, nhà trường nói nếu các con nghỉ quá số ngày quy định thì nếu có tìm được về thì cũng bắt buộc phải học lại, chứ không lên được lớp”, anh Kiên lo lắng.

Người chồng có vợ cùng 4 con mất tích khi sang nhà ngoại: Về đi em, mẹ đang nằm viện”-6

Bà Thể khóc ngất khi thương các cháu không biết giờ này thế nào.

Trong khi chúng tôi đang trao đổi với anh Kiên, bà Nguyễn Thị Thể (64 tuổi, mẹ anh Kiên) ở nhà trên đi xuống. Nhìn thấy tấm ảnh của con dâu và các cháu để trên bàn, bà Thể giàn giụa nước mắt. “Con ơi, các cháu ơi hãy về với bà đi. Bà nhớ các cháu lắm. Giờ này các cháu đang ở đâu”, bà Thể vừa nói vừa than khóc.

Bà Thể cũng cho rằng, con dâu bà không thể có chuyện trăng hoa – trai gái vì bà sống cùng bao năm bà biết. Hơn nữa, nếu có chuyện đó thì cũng không thể dẫn cả 4 người con đi cùng. Vì thế, lý do con dâu cùng 4 đứa cháu nội bỏ nhà ra đi khiến bà luôn canh cánh trong lòng mà không có lời giải đáp.

“Tôi chỉ sợ con tôi học theo bán hàng trên mạng, rồi tin người đi đâu đó xong bị họ đánh thuốc mê bắt đi. Tôi lo lắm”, bà Thể nói.

Được biết, sau khoảng 1 tháng nữa cố gắng tìm kiếm, nếu không có tin tức gì của vợ con anh Kiên sẽ trình báo công an theo hướng khác, để nhờ họ vào cuộc điều tra.

Trước sự việc trên, ông Phạm Thành Ủy (Trưởng công an xã Thanh Thùy – huyện Thanh Oai – Hà Nội) cho biết, công an xã đã nhận được trình báo về việc chị Tô Thị Thanh có dẫn 4 con đi khỏi địa phương từ ngày 19/2. Ngay sau khi nhận được trình báo trên, công an xã đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Thanh Oai.

Cũng theo ông Ủy, anh Nguyễn Văn Kiên cùng chị Tô Thị Thanh sống tại địa phương khá hòa đồng. Cả 2 vợ chồng đều có xưởng làm cơ khí và cùng nhau làm ăn rất hòa thuận, chưa từng to tiếng, cãi nhau.

Nếu quý bạn đọc nhìn thấy 5 mẹ con chị Thanh ở đâu xin vui lòng báo tin cho anh Kiên theo số điện thoại: 09722.155.38, hoặc theo địa chỉ: Thôn Rùa Thượng – xã Thanh Thùy – huyện Thanh Oai – Hà Nội.

Theo Khám phá


Bỏ đi

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.