Người đưa đón bé trai 6 tuổi trường Gateway: "Tôi không dám ra ngoài, muốn đến gia đình bé thắp hương nhưng lại sợ"

Bà Quy cho biết, ngay sau khi làm việc với công an xong về đến gia đình bà có nói với con gái liên hệ với gia đình cháu bé để được đến thắp hương.

Ngày 22/8, bà Nguyễn Bích Quy - người đưa đón bé trai 6 tuổi trường Gateway nghi bị bỏ quên trên xe dẫn đến tử vong đã có mặt tại VP luật sư Thanh Sơn và Đồng sự với tâm trạng lo lắng.

>> Học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón

Chia sẻ với báo chí, bà Quy cho hay, ngay sau tối hôm 6/8 xảy ra sự việc, bà Quy phải làm việc tại cơ quan công an đến sáng hôm sau. Kể từ hôm đó đến nay, bà Quy không xem ti vi, không đọc báo và cũng không dùng điện thoại vì tinh thần rối bời.

Bà Quy cho biết, ngay sau khi làm việc với công an xong về đến gia đình bà có nói với con gái liên hệ với gia đình cháu bé để được đến thắp hương.

"Tôi cũng muốn đến ngay hôm sau đó, nhưng cả hai mẹ con đều chưa thể, vì gia đình họ bận rộn, họ cũng chưa đồng ý nên cũng "sợ", bà Quy chia sẻ.

Người đưa đón bé trai 6 tuổi trường Gateway: Tôi không dám ra ngoài, muốn đến gia đình bé thắp hương nhưng lại sợ-1

Bà Nguyễn Bích Quy tại văn phòng luật sư

Theo bà, từ hôm xảy ra sự việc đến nay, có rất nhiều thông tin không hay đến với gia đình, bà không dám đi ra ngoài một mình và không dám tiếp xúc với bất cứ ai. Chỉ khi nào công an đến nhà làm việc thì bà Quy mới dám mở cửa. Phía nhà trường cũng chưa có bất cứ ai liên hệ hỏi thăm hoặc có một động thái nào.

Về việc thuê luật sư bào chữa, bà Quy cho hay, đây là nguyện vọng của gia đình, không liên quan đến phía nhà trường.

Kết thúc buổi nói chuyện, bà Quy mong muốn cơ quan chức năng cần làm sáng tỏ: "Sự việc này dù thế nào thì tôi cũng chấp nhận trước pháp luật những gì mình sai, nhưng trách nhiệm ở đây là cả nhà trường, cô giáo, lái xe và tôi", bà Quy nói.

Người đưa đón bé trai 6 tuổi trường Gateway: Tôi không dám ra ngoài, muốn đến gia đình bé thắp hương nhưng lại sợ-2

Khi được hỏi về ông Phiến, bà Quy cho biết khuôn mặt thì giống tuy nhiên do mới làm việc được 2 ngày nên không thể chính xác hoàn toàn

Cũng trong sáng nay, bà Quy thông tin, cách đây 2 ngày (20/8) Công an quận Cầu Giấy đã mời bà lên làm việc, tại đây bà Quy được cán bộ điều tra cho xem đoạn clip do camera ghi lại: "Đoạn camera cũng có tôi, họ cũng đếm không có cháu L., tuy nhiên họ chỉ cho xem một đoạn vào chỗ cổng trường thôi".

Về thông tin cháu L. bà Quy khẳng định lại, không thể quên được một đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, vui vẻ khi lên xe với đoạn đường chỉ 10 phút là đến trường. Tuy nhiên, khi được chất vấn lại lời bà nói trước đó rằng; cháu L. lên xe được một lúc thì có biểu hiện và ngủ gật, thì bà Quy lại phủ nhận.

Về chi tiết quả bóng xuất hiện trên xe, bà Quy khẳng định khi đón các cháu xuống xe thì không hề có. Đến lúc lên xe để trả các cháu trở lại với gia đình (khi đó cháu L. được bế vào cấp cứu), trên xe bà có hỏi ông Phiến về sự xuất hiện quả bóng nhưng ông này không trả lời. Trên quãng đường đưa các cháu về rồi trở lại nhà trường để giải quyết vụ việc, ông Phiến nghe điện thoại 3-4 lần, còn bà thì không ai gọi đến.

Người đưa đón bé trai 6 tuổi trường Gateway: Tôi không dám ra ngoài, muốn đến gia đình bé thắp hương nhưng lại sợ-3

Theo bà Quy, quãng đường từ nhà cháu L. đến trường chỉ khoảng 10 phút

Nói thêm về chi tiết chiếc áo màu đỏ đồng phục, bà Quy quả quyết, lúc phát hiện cháu bé nằm trong xe thì bé mặc áo trắng xám, không phải áo màu đỏ. Tại cơ quan công an, bà Quy có hỏi cán bộ điều tra nhưng được trả lời rằng công an đang thu giữ cùng chiếc balo. Khi hỏi về quả bóng thì cán bộ điều tra không thông tin.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Helino


bé 6 tuổi tử vong

bỏ quên học sinh trên xe đưa đón

trường Gateway


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.