Người phụ nữ treo cổ tự tử tại nhà riêng sau 3 tháng sinh con thứ 3

Sau khi về nhà, bé trai hốt hoảng phát hiện mẹ của mình đã treo cổ trong nhà nên hô hoán mọi người tới cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi về nhà, bé trai hốt hoảng phát hiện mẹ của mình đã treo cổ trong nhà nên hô hoán mọi người tới cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Người phụ nữ treo cổ tự tử tại nhà riêng sau 3 tháng sinh con thứ 3-1
Người thân bàng hoàng trước sự việc xảy ra.

Sáng 26/11, thông tin từ UBND xã Cuôr Knia (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Nạn nhân được xác định là chị Đoàn Thị T. (SN 1987, ngụ thôn 2, xã Cuôr Knia).

Theo thông tin từ chồng nạn nhân, vào khoảng 10h30’ sáng ngày 25/11, con trai đầu của chị T. về nhà thì hoảng hốt phát hiện mẹ mình đã treo cổ trong nhà nên đã kêu người tới cứu nhưng chị T. đã tử vong.

Người nhà nạn nhân cũng cho hay, từ khi sinh cháu thứ 3 vào tháng 8/2019 chị T. có nhiều biểu hiện khác lạ, tính cách thất thường, có dấu hiệu trầm cảm sau sinh. Trước đó, chị T. từng cắt vào tay để tự tử nhưng được gia đình phát hiện kịp thời.

"Thấy vợ bất thường, tôi lo lắng nên đã để cậu con trai đầu nghỉ học để ở nhà trông mẹ, còn tôi phải đi làm nuôi cả gia đình nhưng không ngờ lại dẫn đến sự việc đau lòng như vậy", chồng chị T. chia sẻ.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình chị T. rất khó khăn, chị mất để lại 3 người con nhỏ trong đó con út mới được 3 tháng tuổi.

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-su/nguoi-phu-nu-treo-co-tu-tu-tai-nha-rieng-sau-3-thang-sinh-con-thu-3-820192611112534153.htm

treo cổ tự tử

trầm cảm sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.