Phở Thìn Lò Đúc hút khách Việt ở Úc

Theo đại diện Phở Thìn Lò Đúc, 2 tiếng trước giờ mở cửa, một hàng dài khách xếp hàng chờ đợi tại số 279 phố Illawara, Marrickville, Sydney, Úc.

Phở Thìn Lò Đúc hút khách Việt ở Úc-1

Phở VieThin đón nhận sự quan tâm của khách hàng Sydney, Úc. Ảnh: Phở Thìn Lò Đúc

Món ăn vừa lạ vừa quen

Ngày 19/11/2022, Phở Thìn Lò Đúc với bộ nhận diện ‘Phở VieThin’ đã khai trương tại Sydney, Úc, đánh dấu cột mốc mới trên hành trình khẳng định vị trí thương hiệu Việt trên thị trường ẩm thực quốc tế.

Theo đại diện Phở Thìn Lò Đúc, 2 tiếng trước giờ mở cửa, một hàng dài khách xếp hàng chờ đợi tại số 279 phố Illawara, Marrickville, Sydney, Úc. Đa số khách hàng đều là những kiều bào Việt tại Úc đã xa quê hương lâu năm và mong chờ một món ăn Việt tại nơi đất khách quê người. 

Nhiều khách hàng chia sẻ, họ cảm thấy “quen” vì đã tìm được hương vị thân thuộc của phở Việt Nam nói chung và Phở Thìn Lò Đúc nói riêng. Trong khi “lạ” là trạng thái trải nghiệm với không khí và vị trí địa lý ở một nơi thật xa.

Phở Thìn Lò Đúc hút khách Việt ở Úc-2

Dù trời đã tối, nhiều khách hàng vẫn chờ để thưởng thức sản phẩm truyền thống Việt. Ảnh: Phở Thìn Lò Đúc

Cũng theo đại diện Phở Thìn Lò Đúc, việc triển khai cửa hàng cơ sở tại thị trường quốc tế được công ty đặt ra nhiệm vụ ưu tiên là phục vụ cộng đồng người Việt tại các quốc gia trên thế giới. Tuy vậy, Phở VieThin tại Sydney, Úc cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân bản địa. 

Ông Đoàn Hải Trung - Giám đốc điều hành thương hiệu chia sẻ: “Chúng tôi thực sự cảm động và bất ngờ vì tình cảm đặc biệt của người dân bản địa đối với Phở VieThin. Họ đã đến, trải nghiệm và chia sẻ những hiểu biết đa chiều của mình về văn hoá, ẩm thực Việt Nam”.

Phở Thìn Lò Đúc hút khách Việt ở Úc-3

Ông Đoàn Hải Trung - CEO Phở Thìn Lò Đúc trực tiếp dẫn dắt đội ngũ Phở VieThin tại Sydney, Úc. Ảnh: Phở Thìn Lò Đúc

CEO Phở Thìn Lò Đúc trực tiếp dẫn dắt đội ngũ

Với mong muốn tạo dấu ấn mới trên hành trình phát triển của thương hiệu tại thị trường ẩm thực quốc tế, ông Đoàn Hải Trung - CEO Phở Thìn Lò Đúc trực tiếp tham gia, dẫn dắt đội ngũ Phở VieThin tại Úc. Bên cạnh khâu phê duyệt chủ trương và điều hành hệ thống, ông Trung còn trực tiếp đào tạo nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo chuẩn mực so với sản phẩm chuẩn hoá thương hiệu.

Phở Thìn Lò Đúc hút khách Việt ở Úc-4

 Ông Đoàn Hải Trung - CEO Phở Thìn Lò Đúc được biết đến là “chân truyền” kế cận của món nghề “Phở Thìn Lò Đúc tái lăn” trứ danh Hà Thành. Ảnh: Phở Thìn Lò Đúc

Ông Trần Trung An - Trợ lý Giám đốc thương hiệu chia sẻ: “Kể từ sau thời điểm tôi thấy ông Trung theo ông Thìn học nghề thuần thục, việc “người đầu não” của chúng tôi tham gia đứng bếp và đào tạo đội ngũ nhân sự trực tiếp là việc làm rất hiếm. Qua đây, cá nhân tôi cùng đội ngũ cộng sự công ty cũng thấu hiểu sâu sắc về tầm quan trọng của cột mốc này đối với hành trình phát triển dài hơi của thương hiệu”.

Không chỉ là sự kiện khai trương cửa hàng cơ sở đơn thuần, việc mở cửa hàng Phở Thìn Lò Đúc tại Sydney, Úc còn được xem như một trong những dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển tại đấu trường ẩm thực quốc tế của thương hiệu. Từ đó Phở Thìn Lò Đúc quyết định triển khai bộ nhận diện thương hiệu mới Phở VieThin đối với thị trường quốc tế. “Sự kiện khai trương cửa hàng tại Sydney, Úc là trang sách khởi đầu cho những bước đi vững chắc và dài hơi trong tương lai”, đại diện Phở Thìn Lò Đúc nhấn mạnh.

Phở Thìn Lò Đúc hút khách Việt ở Úc-5

Phở VieThin được kì vọng viết thêm nhiều trang sử ý nghĩa trong câu chuyện văn hoá ẩm thực Việt Nam. Ảnh: Phở Thìn Lò Đúc

Lệ Thanh


phở Thìn

phở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.